Loading: Ấn tượng tại VIMS 2016: Sự thống lĩnh của xe sang

Ấn tượng tại VIMS 2016: Sự thống lĩnh của xe sang

Đến với Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 là sự choáng ngợp trước sự tràn ngập của những mẫu xe ô tô đắt tiền.

Tại những gian hàng trưng mang đầy màu sắc riêng của từng hãng xe là những mẫu xe chủ lực, những công nghệ nổi bật mà hãng mang tới VIMS 2016. Tâm điểm chính của triển lãm năm nay chính là màn chào thị trường Việt của rất nhiều xe sang và siêu xe.

Lamborghini

Gian hàng Lamborghini tại VIMS 2016.

Trong không gian mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ, Lamborghini, một trong những thương hiệu xe thể thao nổi tiếng nhất thế giới, xuất hiện cực kỳ nổi bật cùng những mẫu xe hàng đầu gồm Huracan LP 580-2 và Huracan LP 610-4.

Bentley

Gian hàng Bentley tại VIMS 2016.

Với phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế, Bentley xuất hiện tại VIMS 2016 để giới thiệu tới công chúng dòng xe Bentayga với động cơ W12 hoàn toàn mới. Bên cạnh mẫu SUV hạng sang nhanh nhất thế giới này còn có sự hiện diện của những mẫu xe nổi bật khác như Flying Spur, Continental GT và Mulsanne.

Maserati

Gian hàng Maserati tại VIMS 2016.

Hãng Maserati tái hiện lại một phần văn hoá Ý thông qua những “kiệt tác” dựa trên di sản được đúc kết hơn 100 năm. Cùng với những công nghệ tiên tiến hàng đầu như hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins hay Harman Kardon là những mẫu xe ấn tượng của Maserati như Quattroporte 2017, Ghibli, GranTurismo hay gương mặt SUV hoàn toàn mới Levante.

Porsche

Gian hàng Porsche tại VIMS 2016.

Hãng xe Porsche vốn nổi tiếng với những mẫu xe thể thao mạnh mẽ và quyến rũ. Đến với VIMS năm nay, Porsche đem đến những mẫu xe ấn tượng như 911 Carrera, 911 Targa, 718 Boxter, Macan GTS, Cayenne V6 và đặc biệt hơn là xe Panamera Turbo thế hệ mới.

Infiniti

Gian hàng Infiniti tại VIMS 2016.

Điểm nhấn chính tại gian hàng Infiniti năm nay là mẫu xe coupe thể thao Q60 vừa mới ra mắt tại triển lãm ô tô Paris. Bên cạnh đó, hãng cũng mang tới những mẫu xe SUV ấn tượng như QX60, QX70 và QX80 cao cấp nhất.

BMW

Gian hàng BMW tại VIMS 2016.

Hãng xe BMW đến tới VIMS 2016 với màn phô diễn công nghệ hiện đại hoành tráng. Ngoài những mẫu xe sang vốn đã xuất hiện Việt Nam, hãng muốn nhấn mạnh vào các công nghệ thông minh tích hợp trên xe 7-Series như điều khiển bằng cử chỉ (Gesture Control) hay hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD),… Tại đây còn có sự góp mặt của hai mẫu xe đặc sắc, một thuộc phân khúc đua thể thao và một thuộc dòng sedan tương lai.

MINI

Gian hàng MINI tại VIMS 2016.

Gian hàng MINI rất cá tính với một không gian đậm chất Anh Quốc, mang đến cho các tín đồ một phong cách riêng, phù hợp gu thẩm mỹ của những ai tôn sùng thời trang, sành điệu và độc đáo.

Mercedes-Benz

Gian hàng Mercedes-Benz tại VIMS 2016.

Khác với BMW, hãng Mercedes-Benz đem đến nhiều mẫu xe thể thao hai cửa hấp dẫn như SLC 43 AMG, SL 500, S 500 coupe và cabriolet tại gian trưng bày thiết kế với tiêu chuẩn cao nhất. Hãng xe Đức cũng tiếp tục trưng bày mẫu sedan hạng sang E-Class vừa ra mắt tại Hà Nội cách đây chưa lâu.

BMW Motorrad

Gian hàng BMW Motorrad tại VIMS 2016.

Đây là thương hiệu đem đến dàn mô tô phân khối lớn duy nhất tại VIMS 2016, với các mẫu xe thuộc 5 phân khúc đa dạng: sport, roadster, tour, adventure và đặc biệt là mẫu xe G310R với kiểu dáng trẻ trung, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý.

>>> Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam 2016 chính thức khai mạc

Theo DNVN