Loading: Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới ra mắt Việt Nam hôm nay

Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới ra mắt Việt Nam hôm nay

Chỉ còn ít giờ nữa mẫu xe sedan hạng sang Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới sẽ trình làng khách hàng Việt Nam.

Thế hệ thứ 10 của mẫu xe E-Class của Mercedes-Benz là một sự đột phá không chỉ ở kiểu dáng mà còn nằm ở công nghệ bên trong. Ở các thế hệ trước, đây được coi là mẫu xe sedan bán chạy nhất của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam.

Lần đầu tiên trình làng vào đầu năm nay tại Triển lãm ô tô Detroit, Mỹ, Mercedes-Benz E-Class 2017 với tên mã W213 đã gây bất ngờ tới người tiêu dùng bởi sự thay đổi quá lớn mà mẫu xe này có được. Kích thước của xe cũng tăng lên đáng kể so với thế hệ trước, trong khi trọng lượng lại nhẹ hơn.

Xe Mercedes-Benz E-Class 2017.

Với khoang nội thất sang trọng cùng nhiều tiện nghi công nghệ mới nhất, Mercedes-Benz E-Class đã đạt tới gần tiệm cận so với “đàn anh” S-Class. Xe sở hữu nhiều tính năng hàng đầu trong phân khúc như màn hình táp lô kéo dài hay hệ thống đèn chiếu sáng LED thông minh.

Trong ngày hôm nay, Mercedes-Benz E-Class 2017 sedan sẽ ra mắt tại Hà Nội và đến cuối tháng 10 thì mẫu xe này lại tiếp tục góp mặt tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016. Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới sẽ chung sân với những người đồng hương như BMW 5 Series hay Audi A6 cho tới chiếc Jaguar XF vừa trình làng khách hàng Việt cuối tháng 7 vừa qua.

Năm 2015, Mercedes-Benz E-Class vẫn là chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất với doanh số bán hơn 700 xe và thị phần phân khúc hơn 60%. E-Class cũng là chiếc xe ưa thích của giới doanh nhân và những người nổi tiếng tại Việt Nam. E-Class được hơn 70% khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc lựa chọn làm phương tiện đưa đón khách VIP.

>>> Hyundai Genesis Sedan 2016 - Đối thủ "Mẹc" E-Class về VN giá hơn 2 tỷ

Theo DNVN