Loading: Renault Talisman có gì xứng với mức giá 1,5 tỷ đồng tại Việt Nam? [VIMS 2016]

Renault Talisman có gì xứng với mức giá 1,5 tỷ đồng tại Việt Nam? [VIMS 2016]

Renault Talisman tại Việt Nam được niêm yết giá 1,499 tỷ đồng với thiết kế đẹp và hiện đại đi cùng nhiều công nghệ.

VIDEO cận cảnh Renault Talisman tại Việt Nam

Renault Talisman là một gương mặt mới trong phân khúc sedan hạng D vừa góp mặt tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016. Đây là đối thủ của các mẫu xe như Toyota Camry, Mazda6, Hyundai Sonata, hay Kia Optima thế hệ mới ra mắt cách đây chưa lâu.

Ngoại thất

Phía trước mũi xe nổi bật lên là cụm đèn chiếu sáng chính LED Pure Vision được tạo hình chữ C bởi dải đèn ban ngày LED độc đáo. Nối liền cụm đèn này là lưới tản nhiệt cỡ lớn với 4 thanh ngang mạ chrome sang trọng, đem đến một ánh nhìn sắc bén. Nổi bật trên đó là logo hình kim cương đặc trưng của thương hiệu xe đến từ Pháp.

Renault Talisman có thiết kế sang trọng.
Renault Talisman có đèn LED hiện đại.
Renault Talisman có đèn hậu nối dài đặc biệt.

Chếch xuống bên dưới là hốc hút gió kéo dài, với hai bóng đèn sương mù được ngăn cách bằng thanh chrome dạng chữ L ngược, đem đến vẻ hầm hố cho phần đầu xe. Đặc biệt hơn, hãng Renault còn làm một gá bắt biển số được đúc liền khối với thanh cản phía dưới, tạo nên sự liền mạch tổng thể.

Renault Talisman có đèn LED hiện đại.
Renault Talisman có đèn hậu khác lạ.

Cụm đèn hậu phía sau đuôi xe cũng được tạo hình khá bắt mắt, với đường viền LED hai bên hướng tập trung về phía logo Renault chính giữa. Bên dưới đó là bộ ống xả kép hình thang thể thao.

Nội thất

Đi vào bên trong cabin xe Talisman là một không gian hiện đại và sang trọng, với dải đèn LED nhiều màu đặt tinh tế ở xung quanh nhiều chi tiết. Phía sau vô lăng là một màn hình kỹ thuật 7 inch thay cho bảng đồng hồ truyền thống, kết hợp cùng màn hình hiển thị lật HUD.

Nội thất Renault Talisman lịch lãm.
Vô lăng 3 chấu sang trọng của xe Renault Talisman.
Hàng ghế sau Renault Talisman rộng rãi.

Bên cạnh đó, một màn hình đa thông tin cảm ứng kích thước 8,7 inch như một chiếc máy tính bảng đặt ở chính giữa, tích hợp hệ thống R-Link 2 độc quyền. Hệ thống giải trí cho xe còn bao gồm dàn âm thanh vòm Bose 13 loa.

Ghế lái bọc da của xe có thể chỉnh điện và cho phép nhớ 6 vị trí, đi kèm tính năng massage độc đáo kết hợp sưởi ghế, giúp cho người cầm vô lăng luôn ở trong trạng thái thư giãn nhất. Hệ thống điều hoà của xe có khả năng đo độ ẩm và tự động chỉnh nhiệt cũng như độ ẩm phù hợp.

Hàng ghế thứ 2 của xe khá rộng rãi, cho khoảng rộng đầu gối lên tới 262 mm, rộng nhất trong phân khúc. Khoang hành lý ở cốp sau cũng có một không gian lớn không kém, với thể tích 571 lít.

Cốp sau Renault Talisman rộng nhất phân khúc.

Cốp sau Renault Talisman rộng nhất phân khúc.

Động cơ

Động cơ của xe Renault Talisman 2016 là loại máy xăng, tăng áp, 4 xi-lanh, có dung tích 1,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Nhờ đó, xe có công suất cực đại đạt 190 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 260 Nm tại 2.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Hệ thống Multi Sense của xe đưa đến cho người lái 4 chế độ lái khác nhau, bao gồm Comfort, Eco, Sport và chế độ Perso để tuỳ chỉnh theo ý thích.

Động cơ xe Renault Talisman.

An toàn

Theo đánh giá của Euro NCAP đến từ châu Âu, mẫu xe sedan hạng D của Renault đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao. Những trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm có hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, giới hạn tốc độ, nhận diện tín hiệu giao thông, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đỗ xe tự động, kiểm soát lực kéo và cảnh báo vượt quá tốc độ, cảnh báo sai làn đường.

Cốp sau Renault Talisman có nhiều trang bị an toàn.

Ngoài ra, mẫu xe này còn có thể cảnh báo điểm mù, có hệ thống cảm biến đỗ xe trước, sau và camera lùi. Bên trong xe có hệ thống 6 túi khí.

>>> Chi tiết Renault Talisman - Đối thủ Toyota Camry vừa ra mắt khách hàng Việt

Theo DNVN