Loading: Mazda CX-5 bản lột xác 2017 hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Mazda CX-5 bản lột xác 2017 hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Hãng xe Mazda đã chính thức trình làng mẫu xe crossover CX-5 thế hệ mới của mình tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ.

Quả thực, Mazda CX-5 mới đã lột xác hoàn hảo so với thế hệ trước đó, tuy nhiên không quá nhiều người cảm thấy ngạc nhiên do thiết kế này đã có trên hai mẫu xe gầm cao khác là CX-3 và CX-9. Hãng xe Mazda đang muốn tạo nên một sự hoàn thiện trong kiểu dáng tất cả các mẫu xe cùng chủng loại của mình. Đây là một hướng đi mà những hãng xe Đức đang làm.

Mazda CX-5 mới là một sự lột xác trong thiết kế.

Mazda CX-5 mới là một sự lột xác trong thiết kế.

Kích thước của xe Mazda CX-5 mới rộng hơn trước 10 mm, giúp cải thiện độ cân bằng của xe khi vận hành trên đường. Góc A của xe cũng vuốt ngược về phía sau thêm 35 mm để cải thiện tính khí động học. Trong khi đó, cột C cũng có chút thay đổi tạo cá tính hơn.

Mazda CX-5 2017 hiện đại hơn.
Mazda CX-5 2017 hầm hố hơn.
Mazda CX-5 2017 tinh tế ở cụm đèn hậu.

Bên trong nội thất xe CX-5 thế hệ mới là hàng loạt các trang bị hiện đại và thể thao, với vô lăng 3 chấu cứng cáp, màn hình nhỏ 4,6 inch phía sau hiển thị thông tin. Đi cùng với đó là màn hình 7 inch giải trí trung tâm đặt nổi trên bảng điều khiển, kết hợp với hệ thống âm thanh BOSE cao cấp 10 loa và Mazda Connect.

Nội thất Mazda CX-5 2017.
Hàng ghế trước Mazda CX-5 2017.
Hàng ghế sau Mazda CX-5 2017.

Động cơ của xe Mazda CX-5 có cả tùy chọn máy dầu 2,2 lít. Bên cạnh đó, xe vẫn sở hữu động cơ xăng SkyActiv-G 2 lít và 2,5 lít như cũ. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động FWD hoặc AWD.

Về trang bị an toàn, mẫu xe này có cả hệ thống Cruise Control ra đa, nhận diện tín hiệu giao thông, hiển thị thông tin ngay trên màn hình nhỏ phía sau vô lăng. Cùng với đó, CX-5 cũng có hệ thống torque vectoring system (điều chỉnh độ phản hồi vô lăng theo mô-men).

>>> Cận cảnh Mazda CX-3 - Đối thủ Ford Ecosport tại Việt Nam [Video]

Theo DNVN