Loading: Mazda3 độ cực ngầu của "thần đèn" tại Sài Gòn

Mazda3 độ cực ngầu của "thần đèn" tại Sài Gòn

Một chiếc Mazda3 1.5 đời 2015 dường như là một nguồn cảm hứng bất tận để "thần đèn" Khắc Trung trong Sài Gòn biến thành tác phẩm nghệ thuật. Sở dĩ anh Trung được gọi với biệt danh như vậy là do bởi tay nghề độ đèn ô tô nức tiếng tại Sài Thành.

Xe Mazda3 1.5 nguyên bản.

Chiếc Mazda3 1.5 nguyên bản của anh Trung. Ảnh: Khắc Trung.

Sau khi mới đưa về, anh Trung đã làm đẹp qua chiếc xe Mazda3 màu xanh của mình với lớp phủ bóng lên sơn. Chẳng bao lâu sau, chiếc xe sedan lịch lãm này đã được lên thêm bộ "guốc" đa chấu bóng loáng với kích thước 18 inch.

Xe Mazda3 độ làm đẹp sơn.
Xe Mazda3 độ vành 18 inch.
Xe Mazda3 độ vành 18 inch bóng.

Nếu chỉ dừng lại ở đó thì chiếc Mazda3 này vẫn chưa có gì đặc sắc so với những chiếc xe độ khác trên thị trường. Anh Trung tiếp tục quyết định nâng cấp thêm cánh gió và bộ bodykit thể thao cho xe của mình.

Với bộ cản trước và cản sau mới, chiếc Mazda3 giờ đây nhìn dữ dằn hơn hẳn, chẳng kém cạnh gì khi đặt cạnh những mẫu xe thể thao hầm hố như Ford Focus RS hay Mitsubishi Lancer Evolution. Bên cạnh đó, chiếc xe sedan này đã được thay sang bộ mâm tối màu mới và bộ chụp pô kép carbon Akrapovic để tăng thêm tính thể thao.

Ngoài ra, với mệnh danh là "thần đèn" thì chiếc Mazda3 của anh Trung không thể thiếu đi được một hệ thống chiếu sáng đẳng cấp. Xe được trang bị 4 projector, trong đó có một cặp được đặt thêm vào vị trí đèn pha nguyên bản vốn là bóng Halogen với choá phản xạ.

Xe Mazda3 độ cực ngầu của anh Trung.
Xe Mazda3 độ Sài Gòn.
Xe Mazda3 độ bodykit ngầu.
Xe Mazda3 độ chụp xả Akrapovic.

Chiếc Mazda3 trở nên mạnh mẽ hơn nhiều nhờ bộ bodykit và vành mới. Ảnh: Khắc Trung.

Hoàn thành xong diện mạo bên ngoài chiếc Mazda3, anh Trung bắt đầu độ lại nội thất để xứng tầm đẳng cấp. Toàn bộ hai hàng ghế xe được bọc da sang trọng với phần bề mặt được tạo hình dạng tổ ong như trên những mẫu xe đắt tiền. Ngoài ra, xe còn được độ thêm hệ thống âm thanh mới với loa tép Pioneer và sub JBL.

Xe Mazda3 độ nội thất.
Xe Mazda3 độ dàn ghế da mới.
Xe Mazda3 độ ghế da dạng tổ ong.

Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc Mazda3 cực độc này đã được bổ sung thêm bộ tem thể thao hàng thửa và nắp ca-pô carbon với hốc hút gió thể thao.

Xe Mazda3 độ tem thể thao.
Xe Mazda3 độ nắp ca-pô carbon.
Xe Mazda3 độ nắp ca-pô carbon.

Sau khi hoàn thiện những hạng mục trên, chiếc Mazda3 của anh Trung từ kiểu dáng hiền lành, thanh lịch biến thành một "mãnh thú" hung dữ. Ngoài ra, động cơ 1.5L SkyActiv nguyên bản của xe nay càng mạnh mẽ hơn bởi lọc gió K&N, chip Volo và nhớt Mobi1 Gold.

>>> Diện kiến Mazda3 2.0 All New lên body-kit khủng ở phố biển Nha Trang

Theo DNVN