Loading: Mẫu xe SUV đô thị Porsche Majun hình hài ra sao?

Mẫu xe SUV đô thị Porsche Majun hình hài ra sao?

Trước những thông tin rò rỉ về mẫu xe SUV đô thị mới của Porsche với tên gọi Majun, một số hình ảnh đã được dựng lên.

Không còn như quá khứ, khi mà cái tên 911 gắn liền với sự thành công vượt trội về doanh số của hãng xe Porsche, giờ đây những cái tên đến từ phân khúc xe gầm cao là Cayenne và Macan mới nắm vị trí đó. Mẫu xe Macan được ghi nhận bán được hơn 80.000 chiếc toàn cầu trong năm 2015, trong khi đó vị trí thứ hai dành cho “đàn anh” Cayenne.

Do bởi hai mẫu xe Cayenne và Macan đã đem đến doanh thu lớn về cho hãng Porsche, một số thông tin từ các tạp chí ô tô lớn trên thế giới như Auto Bild và Automobile Magazine cho biết rằng hãng xe Đức này sắp tiếp tục trình làng mẫu xe gầm cao nhỏ hơn nữa, với tên gọi Majun.

Porsche Majun đàn em Macan.
Porsche Majun đàn em Macan 2.

Hình ảnh render mẫu xe Porsche Majun. Ảnh: Automedia.

Porsche Majun sẽ có rất nhiều điểm tương đồng Audi Q4. Cho dù có ra mắt hay không đi chăng nữa thì xe Majun sẽ không thể ra mắt sớm được, do còn dành đất để Porsche phát triển nhiều việc quan trọng hơn trước mắt, bao gồm cả mẫu xe Cayenne mới và phiên bản thương mại của xe điện Mission E.

Ngoài ra, năm 2017 cũng là thời điểm mà Porsche ra mắt phiên bản wagon của mẫu xe coupe 4 cửa danh tiếng Panamera. Bởi vậy, Porsche Majun hiện vẫn chỉ là một gương mặt bí ẩn.

Có thể việc ra mắt mẫu xe Majun là bước đi hơi chậm của Porsche so với các tên tuổi lớn khác trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị. Mặc dù vậy, tình hình kinh doanh khả quan đến từ mẫu xe Macan giúp cho hãng xe Đức này vẫn tự tin trong thị phần xe gầm cao trên thị trường.

>>> Hơn nửa thập kỷ, quy mô Porsche mở rộng gấp hai lần

Theo DNVN