Loading: Lộ thông tin đầu tiên về "khủng long" bán tải Chevrolet Silverado HD 2020

Lộ thông tin đầu tiên về "khủng long" bán tải Chevrolet Silverado HD 2020

Silverado HD 2020 sẽ là dòng xe bán tải hoàn toàn mới thứ 3 mà Chevrolet ra mắt chỉ trong vòng 18 tháng tới.

hìn qua, có thể thấy Silverado HD thế hệ mới trông hầm hố hơn phiên bản hiện tại. Mẫu xe sẽ ra mắt vào đầu năm sau để cạnh tranh với các phiên bản F-Series cấp cao tới từ Ford.

So với các bản Silverado hiện hành như 4500, phần nắp ca pô trên Silverado HD 2020 được làm nổi bật lên hẳn khi vồng hẳn lên tương tự nhiều dòng xe cơ bắp Mỹ. Logo Chevrolet cũng dễ nhìn hơn khi chạy ngang đầu xe nhờ 1 thanh chrome cỡ lớn chạy ngang ôm trọn lấy mũi chiếc bán tải.

Ông Alan Batey, Tổng Giám đốc của Chevrolet nói: "Chevrolet đang trở thành nhà sản xuất xe tải thành công nhất trong ngành công nghiệp xe hơi ngày nay. Với một chiếc xe hoàn toàn mới, các mẫu xe được mở rộng của Silverado cũng sẽ sớm đến với thế giới, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người mua xe tải trong các đại lý của Chevrolet."

Silverado HD 2020 sẽ là dòng xe bán tải hoàn toàn mới thứ 3 mà Chevrolet ra mắt chỉ trong vòng 18 tháng tới. Chiếc Silverado 1500 vừa ra mắt tại Detroit trong tháng 1 trong khi các dòng Silverado 4500, 5500 và 6500 HD cũng vừa mới chỉ được công bố. Tương tự những người anh của mình, gần như toàn bộ cấu trúc bản HD sẽ được thay đổi để cải thiện tính cạnh tranh.

Theo Chevrolet, Silverado HD mới sẽ đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng sử dụng xe tải hạng nặng nhờ sức tải và độ bền cao hơn bao giờ hết.

Việc thử nghiệm của Silverado HD 2020 sẽ bắt đầu trong vài tháng tới, sau đó nó sẽ được ra mắt chính thức vào giữa năm 2019. Quá trình sản xuất của Silverado HD hoàn toàn mới sẽ bắt đầu từ quý I năm 2019, ở nhà máy Flint, Michigan.

>>> Mazda2 đột ngột tăng giá thêm 30 triệu đồng trong tháng 4

AutoExpress.vn - Theo NDT