Loading: "Hành xác" Rolls-Royce Cullinan bằng thử thách khắc nghiệt cuối cùng

"Hành xác" Rolls-Royce Cullinan bằng thử thách khắc nghiệt cuối cùng

Sau 3 năm thử nghiệm mọi địa hình từ khắp nơi trên thế giới, SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan sẽ đối mặt với thử thách cuối cùng cực kỳ khắc nghiệt.

Thử thách cuối cùng từ cao nguyên Scotland vào ngày 4 /4/2018 được phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi kênh truyền hình National Geographic và Rolls-Royce. Hành trình sẽ tiếp tục xuyên qua những cánh đồng tuyết của dãy núi Alpine nước Áo, vùng sa mạc khô cằn của Trung Đông và cuối cùng là địa hình hiểm trở nhất tại Mỹ.

"Hành xác" Rolls-Royce Cullinan bằng thử thách khắc nghiệt cuối cùng hình 1.

Sau 3 năm bắt đầu cuộc thử nghiệm chinh phục mọi địa hình, từ những cánh đồng tuyết băng giá đến những sa mạc khô cằn, Rolls-Royce Cullinan sẽ đối mặt với thử thách cuối cùng để thể hiện cá tính “thư nhàn mọi lúc, chinh phục mọi nơi” của mình trước công chúng.

Đội ngũ của The National Geographic sẽ ghi lại toàn bộ hành trình và cập nhật các hình ảnh của mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hàng ngày từ những địa điểm hùng vĩ, hiểm trở mà các thành viên sẽ đối mặt.

"Hành xác" Rolls-Royce Cullinan bằng thử thách khắc nghiệt cuối cùng hình 2.

Đặc biệt hơn, quá trình thử nghiệm cuối cùng của Cullinan có sự tham gia của nhà thám hiểm, nhiếp ảnh gia Cory Richards, người được vinh danh là nhà thám hiểm của kênh truyền hình National Geographic năm 2012.

Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc, xe được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8. Động cơ của xe cũng được chia sẻ từ đàn anh Phantom, đó là khối động cơ V12 cho công suất cực đại khoảng 600 mã lực.

Mẫu xe sẽ chính thức được ra mắt vào cuối mùa hè năm nay và nằm chung phân khúc với các mẫu SUV siêu sang khác trên thế giới như Bentley Bentayga và Land Rover Range Rover SVAutobiography.

>>> "Ông trùm" Rolls-Royce Việt Nam trực tiếp chia sẻ về Phantom EWB

AutoExpress.vn - Theo NDT