Loading: Lamborghini Cervélo P5X: Độc phẩm "thai nghén" của những thương hiệu đình đám

Lamborghini Cervélo P5X: Độc phẩm "thai nghén" của những thương hiệu đình đám

Lamborghini Cervélo P5X thuộc dòng xe Triathlon cao cấp được hai thương hiệu "đinh" Lamborghini và Cervélo Cycle bắt tay sản xuất với số lượng có hạn.

Lamborghini vừa giới thiệu mẫu xe đạp có tên Lamborghini Cervélo P5X tại triển lãm Geneva 2018, với số lượng giới hạn chỉ 25 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và được đánh số thứ tự, là thành quả hợp tác giữa Lamborghini và hãng chuyên sản xuất xe đạp Cervelo Cycles của Canada.

Lamborghini Cervélo P5X ra mắt tại triển lãm Geneva 2018 hình 1.

Lamborghini Cervélo P5X mang vẻ ngoài bắt mắt với màu sơn vàng thu hút sự chú ý của đám đông như rất nhiều sản phẩm trước đó của Lamborghini. Hình chữ Y trên khung xe là dấu hiệu quen thuộc của các sản phẩm thuộc thương hiệu Ý. Ngoài ra nó còn có một con dấu đánh số thứ tự trên yên xe.

Lamborghini Cervélo P5X ra mắt tại triển lãm Geneva 2018 hình 2.

Theo ông Robert de Jonge, Giám đốc điều hành của Cervélo Cycles, cho biết: "Những cỗ máy tốc độ đẳng cấp thế giới của Lamborghini là nguồn cảm hứng cho chúng tôi hợp tác để tạo ra một tác phẩm đặc biệt từ dòng xe đạp đua Triathlon là chiếc Lamborghini Cervélo P5X".

Lamborghini Cervélo P5X ra mắt tại triển lãm Geneva 2018 hình 3.

Hiện tại, Lamborghini chưa công bố giá bán chính thức của Cervélo P5X. Tuy nhiên, một chiếc P5X tiêu chuẩn của Cervélo có giá khoảng 15.000 USD.

>>> Siêu phẩm Lamborghini Huracan Performante Spyder vén màn lộ diện

AutoExpress.vn - Theo NDT