Loading: TopCar gây ấn tượng mạnh với gói độ chất chơi cho siêu SUV Lamborghini Urus

TopCar gây ấn tượng mạnh với gói độ chất chơi cho siêu SUV Lamborghini Urus

Dù chỉ mới được ra mắt chính thức vào đầu tháng 12/2017 nhưng siêu SUV Lamborghini Urus đã được TopCar Design tung ra các tùy chỉnh cá nhân hóa cho mẫu xe này.

Sở hữu tỷ lệ giống với các siêu xe Aventador và Huracan nhà Lamborghini, đó là 2/3 cơ thể và 1/3 cửa sổ, Urus trông thực sự nổi bật, tính tích cực không chỉ thể hiện ở thiết kế mà còn cả hệ truyền động. Urus có kiểu dáng rất dữ dằn giống như những chiếc siêu xe thể thao truyền thống. Tuy nhiên với những chủ nhân muốn tìm kiếm sự độc đáo cho chiếc xe của mình, một mẫu siêu SUV như Urus vẫn chưa đủ ấn tượng với họ, đó là lý do TopCar Design đã quyết định phát triển một bộ bodykit hầm hố hơn nữa dành cho chiếc xe gầm cao đầu tiên của hãng siêu xe Ý.

TopCar gây ấn tượng mạnh với gói độ chất chơi cho siêu SUV Lamborghini Urus hình 1.

Đến từ Nga - đất nước không thường xuyên xuất hiện trên bản đồ xe độ thế giới, tuy nhiên TopCar đã khẳng định được tên tuổi của mình bởi những bộ bodykit có thiết kế ấn tượng cho nhiều dòng siêu xe và xe cao cấp khác nhau. Để bắt đầu với Urus, hãng cũng đã thiết kế một gói độ thân xe cho dòng siêu SUV này, có thể dễ dàng lắp đặt dựa trên các chi tiết nguyên bản. Đầu tiên, cản trước nguyên bản của Urus đã được TopCar giữ nguyên, chỉ lắp một cánh gió ốp bên dưới đậm chất thể thao.

TopCar gây ấn tượng mạnh với gói độ chất chơi cho siêu SUV Lamborghini Urus hình 2.

Các thay đổi mới chỉ được Topcar Design hé lộ ở bên ngoài ngoại thất với màu sơn xanh lá cây đậm (satin green) khiến mẫu Urus trở nên cứng cáp và ấn tượng hơn. Màu sơn xanh kết hợp với các chi tiết nhựa màu đỏ và đen tạo ra sự tương phản nhất định. Bên cạnh đó, hệ thống bánh xe cũng được thay bằng loại vành hợp kim 5 chấu màu đen kích thước 22 inch.

TopCar gây ấn tượng mạnh với gói độ chất chơi cho siêu SUV Lamborghini Urus hình 3.

Phần mui xe, chắn bùn, cản trước sau và bộ khuếch tán cũng được thiết kế lại và sử dụng vật liệu có màu sơn đen nhám hòa vào tổng thể màu sơn xanh. Hệ thống ống xả cũng được thiết kế bằng vật liệu titan với viền đỏ tạo điểm nhấn nằm đối xứng 2 bên bộ khuếch tán phía sau. TopCar Design cho biết, ống xả có dạng hình tròn hoặc hình thang tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Theo TopCar, gói độ dành cho Urus hiện vẫn đang được hãng tiếp tục hoàn thiện để có thể cung cấp cho khách hàng ngay sau khi những chiếc xe đầu tiên được trao tay vào mùa xuân này.

>>> Trăm siêu xe đổ bộ mừng Lamborghini Urus trình làng ở đảo quốc sư tử

AutoExpress.vn - Theo NĐT