Loading: Siêu phẩm Lamborghini Huracan Performante Spyder vén màn lộ diện

Siêu phẩm Lamborghini Huracan Performante Spyder vén màn lộ diện

Lamborghini trình làng siêu xe Huracan Performante Spyder tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 với hiệu năng vượt trội, kết hợp trải nghiệm mui trần độc đáo.

Hãng siêu xe Lamborghini từng cho ra mắt Huracan Performante tại Geneva Motor Show 2017. Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 lần này, hãng xe Ý tiếp tục cho ra mắt Lamborghini Huracan Performante 2019 mui trần Spyder hoàn toàn mới.

Siêu phẩm mui trần Lamborghini Huracan Performante Spyder vén màn lộ diện hình 1.

Một trong những cấu trúc quan trọng trên chiếc Huracan Performante Spyder là mui xe, được thiết kế sao cho vẫn phải đạt được độ cứng vững thân xe cũng như hiệu năng vận hành tối ưu. Lamborghini thiết kế một mui xếp điều khiển điện thủy lực, vật liệu trọng lượng nhẹ.

Mẫu siêu xe của vùng Địa Trung Hải chỉ mất 17 giây đóng mở phần mui vải ngay cả khi đang chạy ở vận tốc 50 km/h. Xe mui mềm nhẹ hơn 35 kg so với phiên bản coupe, nhờ việc sử dụng các vật liệu cao cấp như sợi carbon hay vật liệu tổng hợp. Cửa sổ sau cũng có thể đóng mở bằng điện, với chức năng như một kính chắn gió khi đóng.

Siêu phẩm mui trần Lamborghini Huracan Performante Spyder vén màn lộ diện hình 2.

Lamborghini Huracan Performante Spyder được trang bị động cơ V10 5.2L nạp khí tự nhiên tương tự người anh em coupe, công suất 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm tại 6.500 vòng/phút, với hơn 70% mô-men xoắn được tạo ra ở 1.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh cho phép chiếc mui trần tăng tốc 0-100km/h mất 3,1 giây, 0-200km/h mất 9,3 giây và vận tốc cực đại 325km/h. Hiệu suất phanh 100-0km/h đạt 31,5 mét.

Siêu phẩm mui trần Lamborghini Huracan Performante Spyder vén màn lộ diện hình 3.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm: hệ thống lái đáp ứng nhanh, tinh chỉnh hệ thống cân bằng điện tử (ESC), công nghệ khí động học chủ động (ALA), hệ thống ANIMA giúp kiểm soát các chế độ lái của dẫn động bốn bánh (AWD)... Xe còn cung cấp ba chế độ vận hành là Strada, Corsa và Sport.

Siêu phẩm mui trần Lamborghini Huracan Performante Spyder vén màn lộ diện hình 4.

Những chiếc Huracan Performante Spyder sẽ được Lamborghini giao tới tay khách hàng đầu tiên trong mùa Hè năm nay. Tại thị trường châu Âu, siêu xe Lamborghini Huracan Performante Spyder 2019 có giá bắt đầu từ 219.585 Euro (tương đương khoảng 6,2 tỷ đồng).

>>> "Tân vương tốc độ" Bugatti Chiron Sport hoàn toàn mới trình làng

AutoExpress.vn - Theo NDT