Loading: Kỷ lục thế giới được lập lại bởi "quái vật" tốc độ Nissan GT-R Alpha G

Kỷ lục thế giới được lập lại bởi "quái vật" tốc độ Nissan GT-R Alpha G

Kỷ lục thế giới về tốc độ của xe Nissan GT-R đã được phá bởi một chiếc xe độ mang tên Alpha G.

Một kỷ lục mới của mẫu “siêu xe giá rẻ” nổi tiếng một thời Nissan GT-R vừa được phá vỡ bởi một chiếc GT-R độ hơn 2.500 mã lực mang tên Alpha G. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu độ AMS Performance. Trước đó, chiếc Alpha G cũng đã khá nổi bật bởi những hạng mục độ khủng.

Được cầm lái bởi tay lái kỳ cựu Gidi Chamdi, chiếc xe Nissan GT-R bản độ hoàn thành kỷ lục thế giới của hạng mục xe này ở ¼ dặm đường đầu tiên với thành tích là 7,14 giây và vận tốc 341 km/h. Kỷ lục này được lập tại đường đua Milan Dragway tại Michigan, Mỹ. Thành tích trước đó thuộc về Bahrain với chiếc Ekanoo Racing GT-R và 7,16 giây.

Chiếc Nissan GT-R Alpha G độ.

Chiếc Nissan GT-R Alpha G độ. Ảnh: AMS.

Gidi và đội AMS Performance đã hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt vài tháng qua để tạo ra được một “con quái vật” Nissan GT-R thực thụ, sẵn sàng cho các hoạt động tỷ thí tốc độ. Chiếc xe này vốn đã được đánh giá cao về tiềm năng kể từ đầu năm nay, và cho đến hiện tại, nó đã chứng minh được sức mạnh của mình bằng việc vượt qua chiếc Ekanoo.

Người đứng đầu của đội AMS là anh Ivan đã chạy lần đầu tiên với thời gian 7,22 giây. Sau đó, Gidi đã cầm lái và rút ngắn ngay được thành tích xuống còn chỉ 7,14 giây. Mặc dù chỉ chênh lệch 0,02 giây so với cựu vô địch nhưng như vậy đã giúp cho chiếc Alpha G giành được danh tiếng vẻ vang toàn cầu.

Như vậy, có thể thấy rằng không phải ai cũng có thể tận dụng tốt nhất khả năng của một chiếc xe. Một chiếc xe mạnh mẽ cũng cần phải có một người tài giỏi ngồi sau vô lăng mới có thể tạo ra được những kỳ tích.

Video chiếc Nissan GT-R Alpha G phá kỷ lục

>>> Toyota Land Cruiser độ khủng 2000 mã lực - Ông hoàng SUV

Theo DNVN