Loading: "Thần đèn" Khắc Trung lên dàn áo thể thao cho Kia K3

"Thần đèn" Khắc Trung lên dàn áo thể thao cho Kia K3

Sau khi “lột xác” chiếc xe Mazda3 của mình với bộ bodykit hầm hố cùng khoang nội thất sang trọng, anh Nguyễn Khắc Trung lại tiếp tục độ diện mạo một chiếc Kia K3 trắng muốt. Với chi phí khoảng 90 triệu đồng, chiếc xe sedan hạng C từ Hàn Quốc đã có diện mạo vô cùng hầm hố và thu hút nhiều sự tò mò.

Xe Kia K3 độ thể thao.

Xe Kia K3 độ rất thể thao. Ảnh: Khắc Trung.

Nổi bật ở phía chính diện là phần cản trước dữ dằn mới. Lưới tản nhiệt phía trên của xe cũng được thay đổi và được sơn lên một lớp màu đen khoẻ khoắn. Cụm đèn chiếu sáng chính bao gồm 4 projector đi cùng đèn ban ngày dạng mắt thiên thần (angel eyes) tạo thêm điểm nhấn.

Đầu xe Kia K3 nổi bật với bodykit hầm hố.
Đầu xe Kia K3 nổi bật với bodykit hầm hố.

Cản sau của xe có phần ốp màu đen bóng với đèn phanh chính giữa như xe đua F1. Đặt ở hai bên là cụm ống xả kép đem đến tiếng nổ mạnh mẽ đúng chất xe thể thao.

Đuôi xe Kia K3 như xe đua F1.
Đuôi xe Kia K3 như xe đua F1.

Tô điểm thêm cho thân xe trắng muốt là bộ decal màu đỏ dán dọc theo nắp ca pô đến cốp sau cũng như ở phía hông xe. Trần xe được phủ lên lớp màu đen tạo cảm giác rộng rãi như có cửa sổ trời panoramic vậy.

Bộ vành của xe K3 độ là loại nhiều nan nhỏ có kích thước 18 inch đến từ thương hiệu Vossen nổi tiếng, được tạo hình dạng cánh quạt như đang chuyển động.

Xe Kia K3 độ bodykit thể thao.
Xe Kia K3 độ bodykit thể thao.
Xe Kia K3 độ bodykit thể thao.

Bộ mâm Vossen đa chấu cỡ lớn giúp chiếc Kia K3 khoẻ khoắn hơn. Ảnh: Khắc Trung.

Để hoàn thiện được chiếc Kia K3 độ ngoại thất này, anh Trung đã phải thi công trong thời gian khoảng một tuần. Hơn nữa, vì có những chi tiết độ được nhập từ nước ngoài nên người thợ độ xe phải cân chỉnh lại để phù hợp với chiếc K3 ở Việt Nam.

>>> Mazda3 độ cực ngầu của "thần đèn" tại Sài Gòn

Theo DNVN