Loading: Isuzu mang dàn "lính chiến" đến triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Isuzu mang dàn "lính chiến" đến triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Isuzu quay lại triển lãm ô tô Việt Nam sau 7 năm vắng bóng với dàn xe đầy ấn tượng.

Hôm nay, 5/10/2016 công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (IVC) đã khai trương gian hàng trưng bày dòng xe thể thao đa dụng và bán tải thương hiệu ISUZU tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 - Vietnam Motor Show (VMS) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên ISUZU quay lại sân chơi lớn ngành ô tô Việt Nam sau 7 năm vắng bóng. ại đây, thương hiệu Nhật Bản trứ danh với các dòng xe thương mại trưng bày 3 mẫu xe mới đó là chiếc SUV Isuzu mu-X 3.0L 4x2 AT, mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT - phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L 4x2 AT và D-MAX TYPE X 2.5L 4x4 AT - phiên bản D-MAX cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Isuzu mu-X LIMITED - "Tân binh" đáng gờm ở phân khúc SUV

Sau thành công của Isuzu mu-X với doanh số bán ra vượt ngoài mong đợi, IVC tiếp tục ra mắt phiên bản mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT với nhiều nâng cấp trang trí nổi bật mang sắc thái mạnh mẽ, nam tính trong thiết kế mới của xe.

Isuzu mu-X LIMITED - "Tân binh" đáng gờm ở phân khúc SUV

Ngoại thất mu-X LIMITED được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc theo hai bên thân xe, decal LIMITED cùng với ốp trang trí cản sau logo ISUZU làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo ISUZU đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cho ngoại hình xe.

Nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước,… cùng với bộ ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo ISUZU và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mu-X LIMITED.

Isuzu D-MAX TYPE X - “Lính chiến” Offroad

Đồng thời trong triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 này, IVC cũng giới thiệu phiên bản mới của dòng bán tải D-MAX: D-MAX TYPE X. Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn sẵn có của D-MAX 2016 cùng ưu điểm nổi bật là khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, D-MAX TYPE X sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt màu đen nổi bật với logo ISUZU đỏ, bộ ốp cản trước và sau, mâm xe màu xám đậm, logo TYPE X, bộ decal thể thao trang trí dọc thân xe, nắp capo và phía sau xe cùng với nắp thùng sau thiết kế hoàn toàn mới.

Isuzu D-MAX TYPE X - “Lính chiến” Offroad

Điểm cộng cho D-MAX TYPE X còn ở nội thất trang bị bộ ghế da cao cấp, tay nắm cửa trong mạcrôm, bộ viền ốp trang trí vân gỗ màu đỏ trên vô lăng, taplo, ốp cửa, mặt cần số… Ngoài ra, D-MAX TYPE X còn tích hợp camera lùi nhằm tăng thêm sự an toàn khi vận hành. D-MAX TYPE X được giới thiệu ở thị trường Việt Nam gồm 2 màu Trắng và Đen Saphire với 3 phiên bản 2.5L 4x2 AT và 2.5L 4x4 AT và 3.0L 4x4 AT.

Chia sẻ về việc tung 2 phiên bản nâng cấp của mu-X và D-MAX vào thời điểm diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12, ông Daisuke Yamada - Giám đốc Cao cấp Kinh doanh LCV ISUZU Việt Nam cho biết: “Sau hai tháng ra mắt mu-X, lắng nghe phản hồi từ thị trường, chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam dành cho mu-X, cũng như trăn trở và kỳ vọng mà thị trường Việt Nam đặt ra cho ISUZU. Việc tung phiên bản nâng cấp mu-X LIMITED ngay sau 2 tháng ra mắt mu-X là sự tri ân, cũng như là sự nỗ lực của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của người Việt.

Năm 2016 cũng là cột mốc kỷ niệm 100 năm thành lập và phát triển thương hiệu ISUZU, là thời điểm ý nghĩa để chúng tôi quay trở lại sân chơi Vietnam Motor Show sau 7 năm vắng bóng và giới thiệu những thành tựu mới của mình. Chiếc D-MAX Type X cũng được tung ra vào thời điểm này - cùng với mu-X LIMITED là món quà IVC thiết kế riêng cho khách hàng Việt. Sắp tới, chúng tôi sẽ có nhiều cải tiến hơn cho 2 dòng xe này cũng như cho các dòng xe tải ISUZU để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam.”

>>> Isuzu mu-X 2016 - SUV 7 chỗ cạnh tranh Toyota Fortuner chốt giá tại Việt Nam

Theo DNVN