Loading: Chevrolet Trailblazer thêm cạnh tranh phân khúc SUV 7 chỗ

Chevrolet Trailblazer thêm cạnh tranh phân khúc SUV 7 chỗ

Mẫu xe Chevrolet Trailblazer nằm trong cùng phân khúc với Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Vừa mới chính thức trình làng thị trường Philippines, Chevrolet Trailblazer  đã tạo thêm sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng cho phân khúc xe gầm cao 7 chỗ.

Thiết kế

Về ngoại thất, Trailblazer mới sở hữu những đường nét góc cạnh toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế, trong khi vẫn duy trì thiết kế khỏe khoắn, làm nổi bật khả năng chinh phục mọi địa hình. Đáng chú ý nhất trong khắc họa thiết kế ngoại thất phải kể đến lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED, nét đặc trưng độc đáo của dòng xe này.

Chevrolet Trailblazer 2017 là phiên bản SUV của bán tải Colorado.
Chevrolet Trailblazer 2017 có phần đuôi mềm mại.
Đèn Chevrolet Trailblazer 2017 có dải đèn LED ban ngày.
Vành xe Chevrolet Trailblazer 2017 là loại đa chấu.

Bên trong Trailblazer được trang bị bảng điều khiển trung tâm và giao diện điều khiển phía trước có thiết kế mới mang phong cách hiện đại và sang trọng, được hoàn thiện hơn nhờ chất liệu mềm mại và những đường chỉ khâu mang sắc màu tương phản nổi bật.

Nội thất Chevrolet Trailblazer 2017 đầy đủ tiện nghi.
Hàng ghế trước Chevrolet Trailblazer 2017 rộng rãi.
Hàng ghế sau Chevrolet Trailblazer 2017 êm ái.

7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong nhà hát, mang đến cho hành khách ngồi ở hàng thứ 2 và 3 tầm nhìn bao quát hơn, trong khi hệ thống điều hòa điều chỉnh riêng cho từng vị trí giúp hành khách tận hưởng cảm giác thư giãn, mát mẻ tối đa trong mùa hè nóng bức.

Vận hành

Trailblazer mới được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.8L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được tinh chỉnh giúp tăng khả năng vận hành, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Nhờ có turbo tăng áp với công nghệ điều khiển cánh (VGT), động cơ sản sinh công suất tối đa đến 147 kW (200 PS) và mô men xoắn cực đại 500 Nm.

Chevrolet Trailblazer 2017 có sức mạnh vượt trội nhờ động cơ diesel.

Các phiên bản khác với động cơ diesel 4 xy lanh Duramax 2.5L được trang bị turbo tăng VGT, giúp đạt công suất tối đa 132 kW (180 PS) và mô men xoắn cực đại 440 Nm. Động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.5L (FGT) hiện vẫn có trên các phiên bản xe số sàn với thông số kỹ thuật thấp hơn.

Trang bị an toàn

An toàn vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Chevrolet. Trailblazer mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Trợ lực phanh (PBA), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc. Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước cho người lái và hành khách ngồi trên xe cùng với một túi khí đầu gối cho người lái.

Những tính năng công nghệ cao khác trên Trailblazer bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau và Cảm biến áp suất lốp. Chevrolet Trailblazer còn được trang bị chức năng khởi động động cơ từ xa, cho phép khởi động động cơ từ xa chỉ bằng một nút bấm trên chìa khóa, giúp làm mát khoang xe từ trước khi chủ nhân lên xe.

>>> Chevrolet Colorado 2017 với những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam

Theo DNVN