Loading: "Hàng hot" Toyota Fortuner 2016 độ phong cách Lexus ở Việt Nam

"Hàng hot" Toyota Fortuner 2016 độ phong cách Lexus ở Việt Nam

Một chiếc xe Toyota Fortuner đời mới mang biển kiểm soát Lào xuất hiện tại Nam Định với bộ bodykit phong cách Lexus.

Ở thế hệ 2016, Toyota Fortuner được thay đổi toàn diện về thiết kế cũng như bổ sung thêm nhiều công nghệ mới. Mẫu xe này hiện tại vẫn chưa được giới thiệu chính thức ở Việt Nam, tuy nhiên sẽ diện kiến khách hàng tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) tháng 10 tới.

Hiện tại đã xuất hiện một số chiếc xe Fortuner 2016 hiếm hoi tại Việt Nam, và những chiếc xe này được đến từ nước bạn trong khu vực Đông Nam Á trong các hành trình. Với kiểu dáng độc đáo, xe Fortuner mới đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người Việt do bởi đây là một trong những mẫu xe ăn khách nhất trong nước.

Đặc biệt hơn, một chiếc xe Fortuner mang BKS Lào với bộ bodykit Lexus còn khiến người mê dòng xe này thêm xôn xao hơn nữa. Bộ bodykit này bao gồm những phần ốp xung quanh xe, trong đó cản trước được thay đổi nhiều nhất với lưới tản nhiệt dạng con suốt như trên xe Lexus đời mới.

Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus có cản trước dạng con suốt.
Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus có pô kép.
Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus có ốp bệ bước chân hầm hố.

Hình ảnh xe Fortuner 2016 độ kiểu Lexus ở Nam Định. Ảnh: Nguyen Phuong Nam.

Phía sau của xe được chia thành pô kép và cũng được tạo hình lục giác, đem lại cảm giác thể thao không kém mẫu xe Lexus RX. Phần ốp sườn xe mới tạo cảm giác liền mạch với thân xe hơn là nguyên bản.

Đây là bộ bodykit mang tên gọi Ativus đến từ Thái Lan. Gói độ này thường đi theo một bộ vành cỡ lớn nhưng ở chiếc xe Fortuner này thì vẫn giữ nguyên loại nguyên bản.

Tại nước bạn Malaysia, xe Fortuner 2016 được trang bị loại động cơ xăng 2TR-FE dung tích 2,7 lít đi cùng công nghệ Dual VVT-i. Nhờ đó, xe có công suất 164 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 245 Nm.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có tuỳ chọn máy dầu 2GD-FTV dung tích 2,4 lít với công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 400 Nm. Cả hai phiên bản đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp dạng tuần tự và một hệ dẫn động 4 bánh.

Những tính năng an toàn trên xe Toyota Fortuner 2016 bao gồm có 7 túi khí quanh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh BA, kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, tín hiệu dừng khẩn cấp ESS. Ngoài ra, một trang bị rất quan trọng đối với “vua lật” Fortuner đó chính là hệ thống cân bằng điện tử VSC.

Phiên bản máy xăng của xe Fortuner 2016 tại Malaysia có giá tương đương khoảng 1,1 tỷ VND.

Một số hình ảnh xe Toyota Fortuner 2016 độ Ativus ở nước ngoài

Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus phía trước.
Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus phía trước
Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus phía trước.
Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus phía sau.
Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus phía sau.
Xe Toyota Fortuner 2016 độ Lexus phía sau.

>>> Mitsubishi Pajero Sport - Đối thủ Toyota Fortuner rục rịch ra mắt Việt Nam

Theo DNVN