Loading: Hình ảnh thực tế "siêu phẩm" BMW Series 8 vừa ra mắt

Hình ảnh thực tế "siêu phẩm" BMW Series 8 vừa ra mắt

Hôm nay, BMW chính thức ra mắt công chúng mẫu xe BMW Series 8 đình đám tại triển lãm Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2017.

BMW 8-Series được trang bị phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình 2 quả thận cỡ lớn và cụm đèn pha trước được thiết kế lại thon gọn hơn, kính chắn gió dốc về phía sau, hốc gió cỡ lớn phía sau chắn bùn trước và bộ vành hợp kim siêu nhẹ.

BMW Series 8 mang trên mình nhiều ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới của các kỹ sư BMW

Phần đuôi xe trên BMW 8-Series có thiết kế đèn LED khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản của hãng trước đây, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên, có sự xuất hiện của cánh lướt gió, cản sau thể thao. BMW Series 8 trang bị bộ mâm hợp kim nhẹ 21-inch thiết kế 5 chấu kiểu chữ “V” cách điệu và hệ thống phanh đĩa với cùm phanh màu vàng nhạt.

BMW Series 8 ấn tượng với phần nội thất sang trọng và đầy tính thế thao

Nội thất của Concept 8 Series có thiết kế bắt mắt, sống động và sang trọng tinh tế. BMW đã giản lược tối đa các nút bấm hiện diện trên bề mặt, thay vào đó là các phương thức tương tác mới thông minh hơn giữa người và máy. Các vật liệu cao cấp được sử dụng như mảng sợi carbon cho các ghế ngồi thể thao hay các miếng ốp, một số chi tiết trang trí bằng nhôm, da Merino và nhiều chi tiết mạ màu đỏ đẹp mắt.

BMW Series 8 với phần đuôi có thiết kế giống với mẫu BMW i8

BMW 8-Series sẽ được trang bị động cơ xăng V12, dung tích 6,6 lít với công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 799 Nm. Hiện chưa rõ thông tin về thời gian BMW Series 8 được bán thượng mại trên toàn thế giới.

>>> Genesis G90 có gì để đấu BMW series 7 và Mercedes-Benz S-class?

AutoExpress.vn - Theo DNVN