Loading: Trải nghiệm nhanh sedan hạng sang Volvo S90 - Đối thủ Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series tại Việt Nam

Trải nghiệm nhanh sedan hạng sang Volvo S90 - Đối thủ Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series tại Việt Nam

Kể từ khi Volvo bắt đầu thay đổi chiến lược và tạo nên một bước đột phá trong thiết kế mà khởi đầu bằng mẫu xe SUV XC90 2016, hãng xe xứ Bắc Âu này đã đặt một dấu ấn ngoạn mục trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Những giải thưởng lớn như SUV của năm 2016 do Motortrend bình chọn, một trong những mẫu xe có nội thất tuyệt vời nhất theo đánh giá của WardsAuto và hàng loạt những danh hiệu cao quý khác chính là minh chứng cho điều đó.

Không giống nhiều đối thủ khác, Volvo S90 hướng đến một vẻ đẹp nam tính, thanh lịch, sang trọng và có một chút hơi trầm. Tổng thể xe vuông vức, góc cạnh và được tô điểm bằng những đường bo góc tinh tế như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu cho đến phần mui xe vuốt dài kiểu coupe ở cột C.

Ngôn ngữ thiết kế tối giản tiếp tục được hãng xe Thụy Điển đưa vào bên trong không gian cabin của xe S90. Bên cạnh những chi tiết bọc da Nappa mà thường thấy trên những mẫu xe sang còn là ốp gỗ óc chó cao cấp được xử lý bề mặt để đem đến trải nghiệm tự nhiên nhất. Đây chính là những điểm khác biệt ấn tượng khẳng định vị thế của Volvo S90 trước hàng loạt đối thủ khác trên thị trường. 

>>> Cận cảnh Volvo S90 tại Hà Nội với giá bán hấp dẫn

AutoExpress.vn - Theo DNVN