Loading: Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

Mclaren đang phát triển cho mình một mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1, mẫu siêu xe này sẽ được phát triển dựa trên mẫu Mclaren 720S, bởi vậy sẽ không ngạc nhiên nếu ngoại hình của nó rất giống với 720S.

Phần đầu của McLaren BP23 được kế thừa từ 720S

Tương tự như 720S, cụm đèn pha của mẫu xe mới được trang bị hệ thống đèn LED sử dụng công nghệ Static Adaptive Headlight bao gồm 5 bóng LED sẽ chiếu sáng vùng gần và 12 bóng LED chiếu xa. Các thiết kế khí động học vẫn được giữ nguyên so với 720S.

Nội thất của  McLaren BP23

BP23 là viết tắt của Bespoke Project 2 với 3 chỗ ngồi, bởi vậy hàng ghế của xe sẽ được bố trí kiểu 1+2, cụ thể là vị trí trung tâm dành cho lái xe và hai bên là ghế hành khách.

McLaren đã gọi BP23 là "Hyper-GT", cũng theo như hãng tuyên bố, McLaren BP23 sẽ là mẫu hybrid nhanh nhất của hãng.  Mẫu siêu xe mới sẽ được trang bị một động cơ điện đi kèm với một khối động cơ V8 tăng áp 4.0L tượng tự như nguyên mẫu 720S.

 McLaren BP23 sẽ được trang bị động cơ kiểu Hybrid giống với Mclaren 720s

Được biết, Mclaren BP23 sẽ được sản xuất bởi McLaren Special Operations (MSO), bộ phận sản xuất riêng các mẫu xe Mclaren theo yêu cầu. Theo như tiết lộ của Mclaren, sẽ chỉ có 106 chiếc xe "Hyper-GT" được sản xuất và giá của nó sẽ phải lên tới hàng triệu đô la.

>>> Siêu phẩm mới nhất McLaren 720S đã cập bến Đông Nam Á

AutoExpress.vn