Loading: Chiêm ngưỡng siêu phẩm McLaren 720s - Khẳng định đẳng cấp vượt trội

Chiêm ngưỡng siêu phẩm McLaren 720s - Khẳng định đẳng cấp vượt trội

McLaren 720S có ngôn ngữ thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của hãng siêu xe Anh Quốc.

Chiếc xe được phủ lên tông màu cam/đen nổi bật cùng phong cách thiết kế đậm chất tương lại trong khi vẫn giữ lại được những nét bo góc đặc trưng của đàn em 650S hay 570S. Ngôn ngữ thiết kế được phát triển từ mẫu Super Series thế hệ thứ hai là chiếc McLaren 720S.

McLaren 720S

McLaren 720S là một sản phẩm đánh dấu một bước ngoặt mới trong vòng đời sản phẩm siêu xe của hãng xe này, với những trang bị đỉnh cao như khung gầm carbon hay những công nghệ lần đầu có mặt như màn hình đồng hồ dạng lật,… cho đến hàng loạt các chi tiết mới khác trong cấu trúc xe.

McLaren 720S được bán với mức giá từ 489.900 USD

Thiết kế xe 720S thể hiện rõ tính khí động học bởi những đường vát uốn lượn chạy dọc khắp thân xe kết hợp cùng những hốc gió được bố trí khéo léo để tạo cảm giác liền mạch. Đuôi xe McLaren 720S khá ấn tượng bởi hai dải LED hậu thanh mảnh vuốt dài từ cụm ống xả được đặt trên cao. Chếch lên phía trên và đặt bên dưới đó là hàng loạt ốp làm từ vật liệu sợi carbon cao cấp.

McLaren 720S mang kiểu dáng hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết

Siêu xe McLaren 720S được trang bị động cơ V8 hoàn toàn mới, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

McLaren 720S với phần sau xe không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế

McLaren 720S có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 1.283 kg, nhẹ hơn 18 kg so với tiền nhiệm 650S. Hệ thống điện cắt giảm đi 3 kg, hệ thống phanh tiết kiệm 2 kg, cấu trúc airbox giảm 1,5 kg và hệ thống treo mới giúp giảm đến 16 kg.

McLaren 720S được lược bỏ hai hốc gió bên hông xe

Điểm đột phá của Mclaren 720S chính là bảng đồng hồ độc đáo có thể điều khiển gập xuống. bảng đồng hồ kỹ thuật số có tên Full Display Mode của McLaren 720S sẽ hiển thị những thông tin như cấp số, vòng tua máy hay tốc độ và được hiển thị theo từng chế độ lái. Khi Full Display Mode gập xuống, màn hình Slim Display Mode sẽ hiện ra với các cấp số, vòng tua máy và tốc độ.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số có tên Full Display Mode
Màn hình hiển thị thông số vòng tua máy và tốc độ mang tên là Slim Display Mode

Chiếc 720S sử dụng hệ thống thủy lực Proactive Chassis Control II có thể điều khiển cuộn giúp tăng độ bám đường và độ ma sát lốp mỗi khi người lái bứt tốc hay phóng với tốc độ cao. Đặc biệt là chế độ drift dành cho những người thích thể hiện cá tính trong việc kiểm soát vô lăng. Các chế độ lái của xe vẫn bao gồm êm ái, thể thao và đường đua.

McLaren 720S có khả năng tăng tốc khá ấn tượng so với các mẫu  Super Series đi trước

>>> Cận cảnh siêu xe khủng trong vụ án triệt phá "tập đoàn" sản xuất ma túy lớn nhất nước

AutoExpress.vn - Theo DNVN