Loading: McLaren 720S - Gương mặt hoàn toàn mới trong làng siêu xe thế giới

McLaren 720S - Gương mặt hoàn toàn mới trong làng siêu xe thế giới

Hãng siêu xe đến từ Anh Quốc là McLaren đã trình làng siêu xe 720S với sức mạnh vượt trội hơn các ‘đàn anh’ khác.

Tại Triển lãm ô tô Geneva 2017, hãng siêu xe McLaren đã ra mắt siêu xe 720S với rất nhiều nâng cấp so với mẫu xe 650S trước đây. Trong khi siêu xe 650S là sự thay thế cho ‘đàn anh’ MP4-12C thì 720S chính là mẫu xe tiếp nối thành công từ 650S. Đây là một gương mặt hoàn toàn mới, mặc dù cách đặt tên của McLaren chỉ khác biệt ở vài con số.

Cũng giống như thế hệ tiền nhiệm, siêu xe McLaren 720S sử dụng hàng loạt những vật liệu carbon. Nhờ đó, khối lượng xe nhẹ hơn hẳn. Không những vậy, cỗ máy tăng áp kép V8 trên mẫu xe này cũng có khối lượng giảm đi 41%, giúp tăng thêm khả năng động lực học của toàn bộ xe.

McLaren 720S

Đúng như tên gọi, siêu xe McLaren 720S sở hữu khối động cơ có sức mạnh 710 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft. Với công suất như vậy, siêu xe Anh Quốc có thể dễ dàng khiến cho Lamborghini Huracan Performante vừa mới ra mắt phải ngửi khói. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với khả năng sang số nhanh.

Theo hãng McLaren, siêu xe mới có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn khoảng 2,8 giây. Hệ thống phanh gốm-carbon hiệu suất cao sẽ giúp giảm tốc độ của xe một cách dễ dàng.

Ngoài ra, một hệ thống với tên gọi kiểm soát drift biến thiên (một chế độ drift) đi cùng với hệ thống kiểm soát khung xe chủ động được nghiên cứu bởi đại học Cambridge sẽ giúp việc trải nghiệm siêu xe thú vị hơn nữa.

Không chỉ dừng lại ở động cơ mới và thiết kế ngoại thất mới, McLaren 720S cũng đem đến một trải nghiệm cabin khác hẳn. Điểm nhấn công nghệ đầu tiên đến từ màn hình lật độc đáo, giúp cho người lái dễ dàng tập trung vào đường sá đặc biệt khi ở trên đường đua.

Màn hình lật McLaren 720S
McLaren 720S có màn hình lật

Màn hình lật độc đáo trên siêu xe McLaren 720S.

Một số hình ảnh chi tiết siêu xe McLaren 720S

Đầu xe McLaren 720S

Thân xe McLaren 720S

Đuôi xe McLaren 720S

Nội thất McLaren 720S

Táp lô McLaren 720S

Video giới thiệu siêu xe McLaren 720S

>>> Lái siêu xe McLaren, chơi đồng hồ Richard Mille hàng thửa cả chục tỷ đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN