Loading: Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam

Mẫu xe siêu sang Anh Quốc Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam với nước sơn đen ở ngoại thất cùng tông đỏ đen bên trong bắt mắt.

Không giống như chiếc đầu tiên, Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 tại Việt Nam được đưa về một cách khá âm thầm. Hiện tại, xe đang có mặt tại một xưởng dịch ở Hà Nội để chăm sóc lại một số chi tiết nội, ngoại thất.

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam hình 1.

Rolls-Royce Wraith Black Badge là mẫu siêu sang độc đáo mà thương hiệu xe sang Anh quốc tạo ra dành cho những chủ nhân đặc biệt. Về thiết kế, Rolls-Royce Wraith Black Badge tạo điểm nhấn khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn bằng màu sơn đen bóng nhiều lớp được làm hoàn toàn thủ công.

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam hình 2.

Rolls-Royce Wraith Black Badge gây chú ý bởi ngoại hình được trang bị thêm nhiều chi tiết độc đáo như biểu tượng "Flying Lady" màu tối thay vì màu bạc sáng bóng như thông thường, lưới tản nhiệt, khe lấy gió hay ống xả cũng đều được sơn màu tối, mâm xe mới được làm từ hợp kim nhôm kết hợp sợi carbon có kích thước 22 inch. Đặc biệt, bộ mâm xe được phủ bởi 44 lớp carbon giúp nhẹ và cứng giống như những thiết bị được sử dụng cho ngành hàng không vũ trụ.

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam hình 3.

Tương tự như ngoại thất, không gian nội thất của Wraith Black Badge cũng rất đặc biệt với 2 vật liệu chủ đạo là carbon và nhôm. Các chủ nhân có thể tìm thấy những đường may tinh xảo được làm thủ công bởi những nghệ nhân bậc thầy. Có 6 màu nội thất khác nhau là tùy chọn dành cho những khách hàng của chương trình Black Badge. Chiếc thứ 2 tại Hà Nội có màu đen kết hợp đỏ khá ấn tượng.

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge thứ 2 về Việt Nam hình 4.

Sức mạnh của Rolls-Royce Wraith Black Badge đến từ khối động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.

>>> Xe 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đến tay khách Việt giá dưới 1 tỷ?

AutoExpress.vn - Theo NDT