Loading: Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 về Việt Nam được vận chuyển bằng đường hàng không, màu sơn ngoại/nội thất giống hệt so với chiếc Phantom 2018 từng được giới thiệu lần đầu tiên tới công chúng cách đây không lâu.

Thông tin xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đang chuẩn bị lên đường về Việt Nam hiện nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mê xe trong nước. Theo nhà nhập khẩu này cho biết, chiếc Phantom 2018 sẽ có mặt tại dải đất hình chữ S vào tháng sau và được đưa về bằng đường hàng không. Hiện chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 này chưa có ai đặt hàng.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 1.

Chiếc xe siêu sang mang màu sơn ngoại thất và màu nội thất giống hệt so với chiếc Phantom 2018 mà nhà sản xuất Anh Quốc danh tiếng Rolls-Royce giới thiệu lần đầu tiên tới công chúng cách đây không lâu.

Trước đó, Malaysia là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được hãng xe Anh Quốc "ưu ái"giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây. Được biết phiên bản trưng bày tại đây thuộc phiên bản trục cơ sở dài Extended Wheelbase (EWB), vốn chỉ được cung cấp tới một số thị trường trọng điểm.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 2.

So với thế hệ cũ, Rolls-Royce Phantom 2018 được chế tạo dựa trên một khung gầm làm bằng chất liệu nhôm hoàn toàn mới cứng hơn 30% so với trước. Chất liệu mới này được gọi là Architecture of Luxury nhờ đó giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng, xứng đáng với danh hiệu "chiếc xe tốt nhất thế giới".

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 4.

Với những thay đổi lớn ở mặt trang bị công nghệ trên xe, diện mạo bên ngoài của xe cũng được hãng tái thiết kế mang đến sự sang trọng bậc nhất. Mặt trước được bao phủ bởi lưới tản nhiệt Pantheon bằng thép không rỉ, thanh ngang được giảm bớt. Hệ thống chiếu sáng mới, đèn pha dùng công nghệ laser có khả năng chiếu sáng ở phạm vi hơn 600 mét, và các bóng đèn còn lại đều trang bị LED.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 4.

Đuôi xe cũng đã được làm lại trông mềm mại hơn khá nhiều. Cụm đèn hậu được ví như “viên ngọc quý” có thiết kế tinh tế. Cụm ống xả kép đặt đối xứng 2 bên. Bộ mâm hợp kim kích thước 22 inch.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 5.

Không gian nội thất của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới có thiết kế mới với tên gọi The Gallery, kéo dài đến hết chiều rộng của bảng táp-lô. Xe được trang bị 2 màn hình màu TFT 12,3 inch, đồng hồ dạng cơ...

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 6.

Ghế ngồi phía trước được thiết kế lại với việc trang bị những tấm ván gỗ ốp bóng phía sau lấp lánh gợi nhớ đến chiếc ghế biểu tượng Eames Lounge. Khách hàng có thể vẽ lên bảng tap-lô bên ghế phụ một bức tranh sơn dầu, một bản đồ mạ vàng, hay tranh 3D cấu trúc DNA của chủ nhân.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 7.

Hàng ghế phía sau là các kiểu bố trí với 7 cấu hình khác nhau như ghế dài, ghế đơn với bệ tì tay, ghế đơn với cụm điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới. Ở kiểu ghế ngồi riêng biệt với một bảng điều khiển nằm ở trung tâm có thể thu vào hoặc cố định kết hợp tủ đựng đồ uống với ly rượu, chai rượu whisky/sâm banh.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 8.

Sức mạnh của Rolls-Royce Phantom 2018 đến từ khối động cơ V12 turbo 6.75 lít, sản sinh ra công suất lên tới 563 mã lực ở tốc độ 5000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại 1.700 vòng/phút. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZF tự động 8 cấp tích hợp hệ thống hỗ trợ vệ tinh SAT.

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam hình 9.

Về hệ thống an toàn, xe bao gồm hệ thống giữ tỉnh táo cho người lái, 4 camera quan sát 360 độ, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo giao thông, hỗ trợ giữ làn đường. Bên trong cabin có hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái HUD, truy cập Wi-Fi và hệ thống dẫn đường và giải trí mới nhất.

Hiện không rõ mức giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên về Việt Nam là bao nhiêu, trong khi tại nước bạn Malaysia xe có giá bán 2,2 triệu RM (khoảng 11,84 tỷ đồng).

>>> Sedan cao cấp nhất của Kia trình làng thế hệ mới

AutoExpress.vn - Theo NDT