Loading: Hàng hot Ford Explorer 2019 lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Hàng hot Ford Explorer 2019 lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer thế hệ mới với diện mạo gần hoàn thiện vừa được bắt gặp trên đường chạy thử.

Chiếc Ford Explorer 2019 được bắt gặp chạy thử ở Dearborn, Michigan (Mỹ). Thế hệ mới của Explorer thay đổi lớn về thiết kế. Ở phía trước, dù được ngụy trang kỹ nhưng có thể thấy lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù và nắp ca-pô thiết kế mới.

Ở phía sau, cụm đèn hậu cùng cản sau cũng được làm mới. Một chi tiết đáng chú ý là mẫu Explorer mới sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng D6 như trên các model Lincoln.

Nền tảng D6 được cho khá linh hoạt để có thể thích nghi với các phương tiện dẫn động cầu trước, cầu sau hay 4 bánh. Vì thế, Ford Explorer mới nhiều khả năng sẽ có phiên bản dẫn động cầu sau.

Ford Explorer thế hệ mới xuất hiện trên đường chạy thử ở Mỹ.
Bên dưới nắp ca-pô, người dùng chờ đợi Explorer mới sẽ được trang bị động cơ EcoBoost mới như trên dòng Ford Mustang 2017. Chi tiết Ford Explorer thế hệ mới dự kiến được hãng xe Mỹ công bố vào đầu năm 2018.

Tại Việt Nam, Ford Explorer 2017 có giá bán chính hãng 2,18 tỷ đồng. Với số lượng nhập về ít, dòng xe này hiện khá hút khách và mức giá ở nhiều đại lý đang chênh từ 100 đến 200 triệu đồng.

Được nhập khẩu từ Mỹ, Ford Explorer 2017 có thiết kế thể thao mạnh mẽ, đặc trưng Mỹ với tổng thể bề thế, vững chãi mà vô cùng chau chuốt và đậm chất khí động học. Ford Explorer sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5037 x 2005 x 1813 (mm); chiều dài cơ sở đạt 2866 (mm), xe được trang bị la-zang 20 inch đúc 10 chấu.

Ford Explorer 2017 có giá bán chính hãng 2,18 tỷ đồng

Nội thất da màu be sáng, sang trọng với các trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Hai ốp cửa phía trước tích hợp đường viền nẹp cờ rôm thiết kế tạo góc chữ R uốn mềm nối tiếp với bảng táp lô. Từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ và trau chuốt.

Trong khi đó "trái tim" chiếc SUV Mỹ là động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất 273 mã lực ở vòng tua 5600 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 420Nm ở 3000 vòng. Đây là mẫu động cơ nhỏ gọn nhưng đảm bảo công năng tương đương các động cơ cỡ lớn khác với mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 20%.

>>> Cận cảnh Ford Explorer 2017 - SUV đậm chất Mỹ giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam [Video]

Theo Trithuctructuyen