Loading: Chiêm ngưỡng Ford Explorer 2016 bản độ cực chất

Chiêm ngưỡng Ford Explorer 2016 bản độ cực chất

Một chiếc Ford Explorer sau khi qua tay nhà độ xe MAD Industries đã nâng lên một tầm sang trọng mới.

Nguyên bản là Ford Explorer Sport 2016 với động cơ 3.5L EcoBoost, chiếc xe này đã được độ lại theo phong cách xa xỉ nhưng vẫn giữ được chất tinh tế và thể thao. Đây là chiếc Explorer được độ lại tổng thể, từ ngoại thất, nội thất cho đến các chi tiết kỹ thuật bên trong.

Trên chiếc Ford Explorer độ là hàng loạt những hạng mục thay thế đắt tiền. Màu sơn của xe cũng được lựa chọn cẩn thận, sử dụng hệ thống sơn Axalta Cromax và được thực hiện bởi LGE-CTS Motorsports. Cụm đèn xe là loại LED với nền tối màu mạnh mẽ.

Ford Explorer tông màu trắng đen thể thao.
Ford Explorer độ MAD Industries cực ngầu.

Chiếc Explorer nổi bật với tông màu trắng/đen thể thao và đặc biệt là phần dọc kính xe được sơn màu đen để tạo cảm giác dài xe hơn. Bên cạnh đó, nó còn đem đến cảm giác như dòng xe Range Rover. Tô điểm cho kiểu dáng cứng cáp đó là bộ vành đa nan kích thước 24 inch sáng bóng đi cùng lốp Pirelli hiệu suất cao.

Ford Explorer được sơn đen phần dọc kính.
Ford Explorer thoạt nhìn như Range Rover.
Ford Explorer có đèn hậu LED.

Bên trong nội thất xe Explorer độ là da “hàng hiệu” cũng được sử dụng tông màu trắng/đen tương tự như lớp sơn ngoài. Ngoài ra, có rất nhiều chi tiết khác được thay thế như lớp bọc da vô lăng, hệ thống đèn LED, âm thanh Focal, ốp pedal nhôm SRP Racing,...

Nội thất Ford Explorer độ.
Hàng ghế trước Ford Explorer độ.
Hàng ghế sau Ford Explorer độ.

Ford Explorer sắp được bán ra tại Việt Nam cuối năm nay thuộc với động cơ EcoBoost 2.3L. Bản độ MAD Industries sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những khách hàng Việt trẻ đang có ý định đặt mua xe Explorer trong thời gian tới.

>>> Ford Explorer 2017 - Đối thủ Toyota Prado chính thức ra mắt Việt Nam

Theo Trần Đức (DNVN)