Loading: 'Hàng độc' Bentley Bentayga 'bất ngờ' được rao bán sau 2 tháng về tay thiếu gia 9x Sài Thành

'Hàng độc' Bentley Bentayga 'bất ngờ' được rao bán sau 2 tháng về tay thiếu gia 9x Sài Thành

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài Thành đã xuất hiện tại một salon ô tô tại Thành Phố Hồ Chí Minh để rao bán và tìm chủ mới.

Vào đầu tháng 10/2017, Bentley Việt Nam đã công bố chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga hàng thửa với nhiều chi tiết cá nhân hóa theo đặt hàng của một thiếu gia 9x ở Sài Thành. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau, chiếc SUV siêu sang này đã bắt gặp xuất hiện tại một salon ô tô tại Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh để rao bán và tìm chủ mới.

Tổng thể ngoại thất xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.
Phần đuôi xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.
Xe Bentley Bentayga W12 Bespoke với ngoại thất màu xanh lục nổi bật.
Mâm xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.
Bệ chân xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.

Thiết kế đặc trưng của Bentley Bentayga là sự vuông vức kết hợp với những đường bo tròn quanh góc tạo nên một kiểu dáng vừa thể thao vừa sang trọng cho xe. Đèn pha dạng tròn quen thuộc của nhà Bentley được kết hợp với viền đèn LED chạy ban ngày, ở giữa đèn pha được tích hợp công nghệ rửa chóa khá thông minh. Trên nền ngoại thất màu xanh lục là những chi tiết như lưới tản nhiệt, nẹp cửa được mạ crôm sáng loáng. Vành la-zăng 22 inch được đánh bóng thủ công với logo Bentley chính giữa.

Nội thất xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.

Cánh cửa xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.
Cụm đồng hồ xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.
Trần xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.

Nội thất sử dụng chất liệu da màu đen chủ đạo và chỉ khâu màu đỏ tương phản, ngoài ra còn có các chi tiết ốp gỗ trang trí, da bò trên vô-lăng, bệ tỳ tay hay tay nắm cửa. Màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau gồm hai màn hình LCD 10 inch. Ghế có chức năng massage, sưởi, thông hơi, thêm đường chỉ khâu tương phản màu đỏ, logo hãng xe trên tựa đầu.

Hàng ghế sau xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.
Khoang chứa đồ xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.

Bức tranh dãy núi Rouge Bentayga trên mặt táp lô xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.

Điểm nhấn trong nội thất của phiên bản cá nhân hóa này là sự xuất hiện của bức tranh dãy núi Rouge Bentayga trên mặt táp lô đặc biệt của Mulliner. Dãy núi Rogue Bentayga ở đảo Gran Canaria, Tây Ban Nha, chính là biểu tượng và nguồn cảm hứng lớn nhất cho cái tên Bentayga mà Bentley lựa chọn cho mẫu SUV 'nhanh và mạnh nhất thế giới'. Gỗ ốp phức tạp này được các nghệ nhân Mulliner đặc biệt ghép thủ công từ 32 miếng gỗ đơn lẻ của 6 loại gỗ khác nhau.

Phần đầu xe Bentley Bentayga W12 Bespoke.

Bentley Bentayga phiên bản tiêu chuẩn sử dụng khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h. Xe được trang bị một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ tối tân như hệ thống treo khí nén tự cân bằng, thiết bị chống nghiêng thân xe chủ động, hệ thống nhận diện biển báo giao thông….

>>> Bentley Continental GT V8 S mui trần màu đen cực hiếm vừa về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN