Loading: Bentley Continental GT V8 S mui trần màu đen cực hiếm vừa về Việt Nam

Bentley Continental GT V8 S mui trần màu đen cực hiếm vừa về Việt Nam

Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT V8 S mui trần vừa cập bến Hải Phòng, đây được coi là một trong những mẫu xe thể thao hạng sang hiếm hoi ở Việt Nam và tất nhiên giá của nó cũng không hề rẻ.

Vào chiều qua, ngày 2/11/2017, một chiếc xe thể thao siêu sang Bentley Continental GT V8 S Convertible đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sau khi được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Chiếc xe thể thao hạng sang này khác đặc biệt với ngoại thất màu đen bóng cùng với phần mui mềm màu xanh bắt mắt.

Bentley Continental GT V8 S mui trần có ngoại thất màu đen bóng

Ngoại hình Bentley Continental GT V8 S mui trần được thiết kế khí động học mạnh mẽ ở cả phía trước và sau. La-zăng kích thước 20 inch tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt là cụm đèn hậu hình elip thay thế kiểu đèn kép nhằm mô phỏng chụp ống xả nằm phía dưới. Cụm đèn pha mới được lấy cảm hứng từ pha lê.

Các trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm hệ thống ống xả đôi và bộ mâm hợp kim sáng 20 inch cùng bộ phanh màu đỏ. Nội thất nổi bật với ghế ngồi bọc da cao cấp, bảng điều khiển màu đen bóng, vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng cùng các trang bị công nghệ hiện đại.

Hiện giá của Bentley Continental GT V8 S mui trần vẫn chưa được tiết lộ

Bentley Continental GT V8 S Convertible vẫn sử dụng khối động cơ loại V8 như phiên bản mui cứng và coupe, dung tích 4.0 lít, tăng áp. Tuy nhiên, công suất tối đa đạt mức 528 mã lực, tăng 21 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm, tăng 20 Nm so với bản GT V8. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau, GT V8 S Convertible có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5 giây và đạt tốc độ tối đa là 301 km/h.

>>> Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN