Loading: Siêu SUV Bentley Bentayga phiên bản xa xỉ dành riêng cho thú chơi quý tộc

Siêu SUV Bentley Bentayga phiên bản xa xỉ dành riêng cho thú chơi quý tộc

Hãng xe Anh Quốc thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình đối với các khách hàng khi cho ra mắt phiên bản Bentayga Fly Fishing dành riêng cho những người đam mê bộ môn câu cá.

Bentayga Fly Fishing là một gói tùy chọn của hãng xe sang Anh Quốc dành riêng cho mẫu xe Bentayga, đây cũng nhằm đáp ứng thú chơi tao nhã của Mỹ.

Mẫu Bentayga Fly Fishing dành riêng cho những khách hàng đam mê bộ môn câu cá

Gói Bentley Bentayga Fly Fishing của Mulliner bao gồm 1 cặp túi da, bộ đồ nghề và hộp đựng đồ làm bằng gỗ. Ngoài ra phần nắp, sàn xe thiết kế chống nước, khoang phụ kiện có cả máy hút ẩm điện tử.

Mẫu Bentayga Fly Fishing dành riêng cho những khách hàng đam mê bộ môn câu cá 1

Các phụ kiện trên có thể tháo ra một cách dễ dàng, trả lại cho người sử dụng một khoang hành lý rộng rãi tiện lợi. Chiếc xe vẫn mang thiết kế đặc trưng của Bentayga nhưng nổi bật bởi màu xanh lục bích bắt mắt.

Mẫu Bentayga Fly Fishing dành riêng cho những khách hàng đam mê bộ môn câu cá 2

Các bộ môn câu cá ở Mỹ được xếp vào môn thể thao quý tộc, nó đòi hỏi nhiều trang thiết bị và quần áo, giày ủng và nhiều thứ khác thật trang trọng, thành lịch. Ngoài ra các thiết bị bảo quản cũng rất được chú trọng, bởi vậy Bentley đã cho ra mắt bộ sản phẩm này nhắm đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất của khách hàng.

Mẫu Bentayga Fly Fishing dành riêng cho những khách hàng đam mê bộ môn câu cá 3

Mẫu Bentayga độc đáo này vẫn sở hữu khối động cơ W12 Turbo 6.0L như phiên bản tiêu chuẩn, cho công suất 608 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,1 giây.

Mẫu Bentayga Fly Fishing dành riêng cho những khách hàng đam mê bộ môn câu cá 4

Tại Anh, chiếc Bentayga Fly Fishing được bán với giá 80.000 bảng Anh, đắt hơn cả phiên bản Bentayga First Edition.

>>> Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

AutoExpress.vn - Theo DNVN