Loading: Giải đua xe do Honda Việt Nam tổ chức ngày càng chuyên nghiệp

Giải đua xe do Honda Việt Nam tổ chức ngày càng chuyên nghiệp

Tiếp nối thành công tại giải đua xe Honda tại Bình Dương, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục đưa giải đua xe đến với Đồng Tháp.

Trong mùa giải 2016, HVN đã lần lượt tổ chức ba giải đua xe tại hai tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, thu hút gần 30.000 khán giả đến tham dự và cổ vũ. Với mục tiêu thu hút sự quan tâm hơn từ phía khán giả, HVN tiếp tục đưa đến Đồng Tháp ngoài 3 hạng mục quen thuộc là MSX 125, Blade và Wave thì còn có WINNER 150.

Honda Winner 150 tại giải đua xe
Các tay đua xe Honda
Đua xe Honda Winner 150

Bên cạnh việc theo dõi những pha rượt đuổi gay cấn và hồi hộp, khi đến với giải đua khán giả còn được đến tham quan gian trưng bày các sản phẩm xe và phụ kiện của Honda Việt Nam và tham gia trải nghiệm lái WINNER 150.

Gian trưng bày Honda tại giải đua

Thông qua chuỗi giải đua xe Honda này, HVN hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.

Kể từ năm 1955 khi chính thức bắt đầu tham gia, đua xe thể thao vẫn luôn được Honda coi là một hoạt động quan trọng, thể hiện những thành tựu về mặt công nghệ của hãng cũng như giúp nâng cao năng lực kỹ thuật cho các nhà nghiên cứu và thiết kế. Bằng việc tham gia liên tục nhiều giải đua xe, đến nay Honda đã tự tin khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ đua xe thể thao thế giới qua hàng loạt những giải thưởng uy tín.

Kết quả giải đua xe Honda tại Đồng Tháp

Kết quả giải đua xe Honda

Kết quả

Blade 110

MSX125 

WINNER 150

WAVE 110

Giải nhất Nguyễn Thanh Tuấn (43) Nguyễn Quang Đức (61) Phạm Minh Chiến (08) Từ Hùng Hiền (12)
Giải nhì Nguyễn Phụng Vỹ (44) Vũ Lê Trần Phụng (58) Đỗ Chí Khai (18) Nguyễn Võ Anh Hiệp (32)
Giải ba Tiên Chí Uy (42) Nguyễn Thành Lộc (56) Nguyễn Huỳnh Lương (16) Nguyễn Võ Tuấn Anh (34)
Giải tư Lê Trọng Vinh (46) Võ Nhật Vinh (55) Nguyễn Ngọc Hồ (21) Trần Hoàng Phúc (29)

>>> Dàn xe Honda "xào, chẻ" đất Bình Dương ở giải đua xe mô tô toàn quốc 2016 [Ảnh]

Theo DNVN