Loading: Honda Winner 150 bản độ cho dân mê phượt Việt Nam

Honda Winner 150 bản độ cho dân mê phượt Việt Nam

Chiếc Honda Winner 150 đã trở nên khác lạ hoàn toàn bởi phong cách đường trường (touring) với những thùng hàng chuyên dụng, hay những chi tiết thay đổi như khung thép ngoài thân xe, vè chắn bùn cho đến kính chắn gió phía trước,… Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng chú ý dành cho những người có đam mê du lịch và yêu thích khám phá.

Honda Winner 150 touring hầm hố.
Honda Winner 150 touring có mặt nạ trước khác biệt.
Honda Winner 150 touring có thùng xe lớn.

Dưới bàn tay của một xưởng độ tại TP. HCM, Honda Winner 150 chuyển mình mạnh mẽ về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên khối động cơ SOHC dung tích 150 cc nguyên bản, đi cùng hộp số 6 cấp. Tuy vậy, dường như sức mạnh 15,4 mã lực đi cùng mô-men xoắn 13,5 Nm đã đủ cho nhu cầu di chuyển trên những hành trình phượt ngắn, không quá khó khăn tại Việt Nam.

Có thể dễ dàng nhận thấy được ấn tượng đầu tiên của chiếc Honda Winner 150 bản độ touring đó chính là ba thùng chứa đồ lớn phía sau. Bên cạnh đó, thân xe được gia cố bằng khung thép sơn đỏ nổi bật đi cùng với gù chống đổ trong trường hợp cần thiết.

Bộ lốp nguyên bản của xe Winner 150 đã được thay bằng loại gai để cho khả năng bám đường tốt hơn trên những địa hình xấu. Trong khi đó, vành xe vẫn là loại 17 inch nguyên bản. Để tăng thêm khả năng offroad, dè chắn bùn trước được độ ngắn lại và bố trí khoảng cách cao hơn so với lốp.

Một vài chi tiết nhỏ khác nhưng vô cùng cần thiết trên chiếc xe Honda Winner bản độ đường trường là camera hành trình, bộ đèn hỗ trợ sáng lắp đặt thấp bên dưới, ốp bảo vệ tay lái hay quây gió ở phía đầu xe.

Ngoài ra, bản độ của xe Winner 150 còn được bổ sung thêm bộ decal hoạ tiết bụi bặm kiểu rằn ri, giúp tăng chất khoẻ khoắn và thể thao của tổng thể thân xe.

Một số hình ảnh chi tiết xe Honda Winner 150 độ đường trường tại Việt Nam

Honda Winner 150 touring nhìn dáng khá cao.
Honda Winner 150 touring có kính chắn gió trước.
Honda Winner 150 touring có thùng hàng sau.
Thùng hàng sau Honda Winner 150 touring.
Mặt trước Honda Winner 150 touring.
Đèn trợ sáng Honda Winner 150 touring.
Lốp sau gai Honda Winner 150 touring.
Khung xe Honda Winner 150 touring.
Khung trước Honda Winner 150 touring.

>>> Dàn xe Honda "xào, chẻ" đất Bình Dương ở giải đua xe mô tô toàn quốc 2016 [Ảnh]

Ảnh: Xmask Decal

Theo DNVN