Loading: Chiêm ngưỡng Daihatsu Altis - Anh em song sinh của Toyota Camry

Chiêm ngưỡng Daihatsu Altis - Anh em song sinh của Toyota Camry

Vừa được ra mắt, Daihatsu Altis đã gây chú ý cho khách hàng bởi kiểu dáng cùng công nghệ giống hoàn toàn với phiên bản Toyota Camry Hybrid 2018 vừa được Toyota giới thiệu cách đây không lâu.

Hãng Daihatsu vừa mới cho ra mắt mẫu xe Daihatsu Altis với bề ngoài giống hoàn toàn so với mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2018 vừa được Toyota trình làng cách đây không lâu. Được biết thương hiệu Daihatsu chính là một công ty con của tập đoàn Toyota.

Daihatsu Altis cũng được trang bị lưới tản nhiệt dưới với các thanh ngang kéo dài đến tận 2 góc ba-đờ sốc trước, cụm đèn pha với những dải đèn LED xếp chồng tương tự biến thể XSE. Phần logo được thay bằng logo Daihatsu với viền màu xanh bắt mắt.

Phần đuôi xe Daihatsu Altis được thay logo Toyota và thanh ngang crom

Cụm đèn hậu thiết kế gọn bỏ chi tiết khe thoát gió giả nhưng vẫn được tạo hình bằng đường gân nổi, cánh lướt gió cố định cũng không còn xuất hiện. Cản sau màu đen thiết kế nhẹ nhàng tích hợp ống xả đơn đặt 1 bên. Thanh crôm ngang phía sau được thay chữ Altis cùng logo tạo sữ khác biệt so với camry.

Phần nội thất Altis được bê nguyên từ mẫu xe Camry sang, màn hình 7 inch hiển thị thông tin trên táp-lô, ghế lái chỉnh điện cùng vô lăng được giữ nguyên. Điểm khác biệt duy nhất chỉ là phần logo Toyota trên vô-lăng được thay bằng logo Daihatsu.

Nội thất Daihatsu Altis được bê nguyên từ Toyota Camry

Daihatsu Altis được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít công suất 178 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221 Nm tại dải 3.600 - 5.200 vòng/phút. Kết hợp với mô-tơ điện có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 202 Nm.

Daihatsu Altis có một bản trang bị G tại thị trường Nhật và được bán với giá 3.499.200 Yên, tương đương 695,5 triệu Đồng. Như vậy giá của mẫu xe Altis này ngang với phiên bản Toyota Camry Hybrid 2018.

>>> Toyota Camry 2018 có trở lại ngôi vương với thiết kế cách mạng?

AutoExpress.vn - Theo DNVN