Loading: Cận cảnh Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa cập cảng Hải Phòng

Cận cảnh Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa cập cảng Hải Phòng

Một chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 mới đây đã được một đại lý nhập khẩu xe tại Việt Nam nhập về và khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng.

Vào chiều qua, một chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Chiếc Mulsanne EWB 2017 lần này là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hiện chưa có thông tin chi tiết về nội thất và thông số của xe, chỉ biết chiếc xe thuộc sở hữu của một dân chơi xe tại Sài Gòn.

Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng

Bentley Mulsanne EWB 2017 là phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne quen thuộc. Xe có nhiều thay đổi như cụm đèn pha nằm thẳng hàng với nhau, lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ sáng bóng được nới rộng thêm 80 mm, hốc gió hình chữ "B" mềm mại trên cản va trước và bên sườn cùng đèn hậu mới.

Bentley Mulsanne EWB 2017 có nhiều thay đổi trong thiết kế so với phiên bản trước

Bên trong Bentley Mulsanne EWB 2017 có 2 ghế độc lập, ngửa về phía sau. Xe có khoảng duỗi chân tăng thêm 250 mm cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau, cụm điều khiển trung tâm và bàn gấp dành riêng cho hàng ghế sau cũng là những điểm đáng chú ý của Bentley Mulsanne EWB 2017. Nội thất vô cùng sang trọng và được trang trí tỉ mỉ cùng với các tính năng cao cấp, hộp điều khiển được làm hoàn toàn bằng thủ công cùng với các nguyên liệu như gỗ, kim loại, kính và da.

Bentley Mulsanne EWB 2017 với nội thất được thiết kế tinh xảo và sang trọng

Bentley Mulsanne EWB 2017 cũng sử dụng động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do ZF sản xuất với khả năng sang số êm ái hơn.

Bentley Mulsanne EWB 2017 trang bi nhiều hệ thống giải trí và phục vụ nhu cầu làm việc cho khách hàng ngồi phía sau

Trong triển lãm Quảng Châu 2016 vừa qua, mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB 2017 được giới thiệu tới các khách hàng ở Châu Á với mức giá cao ngất ngưởng ( lên tới 6,28 triệu Nhân dân tệ ) tương đương với 20,7 tỷ Đồng.

>>> Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

AutoExpress.vn - Theo DNVN