Loading: Mercedes-Benz V-Class hoá thành phong cách xe siêu sang Rolls-Royce

Mercedes-Benz V-Class hoá thành phong cách xe siêu sang Rolls-Royce

Từ một mẫu xe MPV, hãng độ OKCU đã độ lại toàn bộ nội thất xe Mercedes-Benz V-Class thành một không gian siêu xa xỉ.

Một chiếc xe MPV Mercedes-Benz V-Class thoạt nhìn bên ngoài chẳng thấy có gì đặc biệt nhưng bên trong lại là cả một không gian siêu sang đẳng cấp. Đó chính là sản phẩm độ của hãng OKCU Individual Automotive Concepts.

Ngoại thất xe Mercedes-Benz V-Class

Bước vào bên trong cabin xe Mercedes-Benz V-Class độ OKCU, ấn tượng đầu tiên đó chính là bốn ghế ngồi bọc da cao cấp đặt hướng về phía nhau, bên dưới đó có cả bệ tì chân cho hành khách. Với mỗi chỗ ngồi, khách trên xe có một bàn riêng mà có đặt đồ ăn, nước hay thậm chí máy tính trên đó để làm việc.

Ngước lên bên trên là một bầu trời sao đèn LED lấp lánh theo phong cách của xe siêu sang Rolls-Royce thay cho loại bóng đèn trần thông thường. Bệ cửa kính của xe được nối liền, kéo dài từ đầu cho tới phía đuôi và được ẩn trong đó dải đèn chiếu để tôn lên những đường nét chính và cũng giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho xe.

Đặt phía trước khoang hành khách và cũng là vị trí ngăn cách với khoang lái là một màn hình TV cỡ lớn. Xe cũng được trang bị một số tiện ích khác như tủ lạnh hay ngăn để champagne.

Mercedes-Benz V-Class tại Việt Nam đang được phân phối duy nhất với phiên bản V220 CDI máy dầu. Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Xe có giá gần 2,6 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết nội thất siêu sang của xe Mercedes-Benz V-Class độ

Mercedes-Benz V-Class có trần sao

Trần sao xe Mercedes-Benz V-Class

Ốp kính Mercedes-Benz V-Class

Cabin xe Mercedes-Benz V-Class

>>> Mercedes-Benz X-Class và Maybach G650 Landaulet - Sự đối lập trong một khu trưng bày

AutoExpress.vn - Theo DNVN