Loading: Chẳng cần tốn kém nhiều, biến Ford Mustang thành xe siêu sang Bentley Continental

Chẳng cần tốn kém nhiều, biến Ford Mustang thành xe siêu sang Bentley Continental

Với chưa đến 50.000 USD, người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc xe Bentley nhái như thật được phát triển dựa trên ‘ngựa hoang’ Ford Mustang GT danh tiếng.

Một người đam mê xe đã bỏ tâm huyết và tiền bạc để biến một chiếc xe thể thao Ford Mustang GT thành xe siêu sang Bentley Continental không chỉ ở bộ vỏ mà còn trong cả ngoại thất. Thật bất ngờ, người này đã rao bán lại chiếc xe với mức giá chỉ bằng một nửa so với chi phí thực hiện trước đây - 49.000 USD.

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe trên trang bán hàng Craigslist thì để hoàn thiện chiếc xe Bentley nhái này, anh đã mất tới khoảng 100.00 USD, trong đó bao gồm cả những bộ phận xịn của xe Bentley Continental GT có giá trị tầm 20.000 USD. Nhờ đó, chiếc xe trông gần giống thật và thậm chí trong nội thất cũng mang hơi hướng của một chiếc Bentley đích thực.

Ford Mustang độ Bentley Continental GT

Một vài chi tiết độ ‘không chính hãng’ khác bao gồm có hệ thống phanh 6 piston 15 inch đến từ thương hiệu Brembo, màn hình DVD cảm ứng kích thước 8 inch có hỗ trợ định vị hay hệ thống âm thanh Rockford.

“Chiếc xe này chẳng phải Bentley thực sự nhưng nó khá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày. Thậm chí, trông chiếc xe còn đẹp hơn là những chiếc Bentley có giá dưới 300.000 USD. Việc so sánh chiếc Ford Mustang độ Bentley này với một chiếc Continental GT đời 2000 thì quả thực khập khiễng vì chi phí sử dụng và bảo trì một chiếc Bentley cũ tầm đời đó quả là một gánh nặng” chủ nhân chiếc xe cho biết.

Chiếc Bentley Continental GT nhái được phát triển trên bộ khung của xe Ford Mustang đời cũ (SN95). Động cơ V8 dung tích 4,6 lít của chiếc xe ‘ngựa hoang’ này sản sinh công suất cực đại 550 mã lực - đủ để khiến người đam mê cảm thấy phấn khích sau tay lái. Hệ thống treo của xe là loại Tokico.

Như vậy, với mức giá chỉ 49.000 USD tại Mỹ, người sử dụng đã có thể trải nghiệm một phong cách xe sang Bentley Continental GT mà vẫn hoàn toàn được đáp ứng tốc độ từ một cỗ máy mạnh mẽ đến từ Ford.

Một số hình ảnh chiếc xe Ford Mustang độ Bentley Continental GT

Thân Ford Mustang độ Bentley Continental GT

Đuôi Ford Mustang độ Bentley Continental GT

Nội thất Ford Mustang độ Bentley Continental GT

Ford Mustang độ Bentley Continental GT

>>> Xe siêu sang Bentley Mulsanne 2017 đầu tiên đã cập bến Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN