Loading: Bridgestone mang chương trình “Lăn bánh an toàn” trở lại Hà Nội

Bridgestone mang chương trình “Lăn bánh an toàn” trở lại Hà Nội

Sự kiện “Lăn bánh an toàn” là một chương trình điển hình của hãng lốp hàng đầu thế giới Bridgestone trong việc kiên trì và sáng tạo liên tục vì cộng đồng trong hơn suốt 5 năm hãng có mặt tại Việt Nam.

Cụ thể, từ 28 đến 30/7/2017, Bridgestone một lần nữa mang sự kiện “lăn bánh an toàn” chăm sóc xe toàn diện đến với thủ đô Hà Nội, tại B-select Xuân Tùng, số 640 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ. Thấu hiểu được nhu cầu chăm sóc xe đặc biệt của khách hàng, Bridgestone kịp thời tổ chức chương trình “lăn bánh an toàn” 2017 cho các chủ xe Hà Nội với gói dịch vụ toàn diện, thiết thực và ý nghĩa.

Bridgestone mang chương trình “Lăn bánh an toàn” trở lại Hà Nội

Đặc trưng đường phố Hà Nội nhỏ hẹp, người điều khiển xe thường xuyên phải đánh lái va chạm bánh xe với lề đường để tránh xe khác khi di chuyển khiến cho lốp xe dễ bị hao mòn và ảnh hưởng tiêu cực. Do đó, ngay tại sự kiện, các kĩ thuật viên của Bridgestone đã đặc biệt tiến hành kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp nhằm đảm bảo sự an toàn cần thiết trong quá trình lưu thông.

Sự kiện “Lăn bánh an toàn” là một chương trình điển hình của hãng lốp hàng đầu thế giới Bridgestone trong việc kiên trì và sáng tạo liên tục vì cộng đồng trong hơn suốt 5 năm hãng có mặt tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuẩn mực và hiện đại của B-select, mỗi xe đều được kiểm tra toàn diện từ thước lái đến cả các bộ phận khác như dầu nhớt, ắc quy… Khác với những sự kiện chăm sóc xe thông thường, “lăn bánh an toàn” của Bridgestone tập trung đến tương tác giữa khách hàng và các kỹ thuật viên để đảm bảo sau sự kiện, mỗi chủ xe biết cách sử dụng xe an toàn, khoa học và lựa chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu của mình.

Lốp xe Bridgestone trong chương trình lăn bánh an toàn

Bridgestone đặc biệt dành ra 2 gói ưu đãi cho khách hàng như thay 3 lốp Bridgestone tặng 1 lốp cùng loại và giảm 50% phí cân chỉnh thước lái bằng máy Hunter khi thay lốp. Không dừng lại ở đó, khách hàng còn được mang về nhiều quà tặng thiết thực từ “lăn bánh an toàn” như túi du lịch, áo thun Bridgestone cao cấp, bình nhớt Idemitsu, mũ bảo hiểm và tấm che nắng… Những khách hàng tham dự sự kiện cùng gia đình còn được nhận về combo áo gia đình được thiết kế riêng bởi Bridgestone. Tổng giá trị quà tặng và dịch vụ thực tế lên đến hơn 2 triệu đồng. Đây là sự kiện có thu phí với giá vé 300.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện được dùng để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Bridgestone Trao quà tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Hồ
bridgestone Trao quà tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trao quà tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Anh Mai Lâm - một chủ xe Hà Nội đã hào hứng chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi đến với chương trình này. Lần trước vì hài lòng với chất lượng của chương trình mà lần này khi nghe tin, tôi nhất định phải trở lại. Tham gia sự kiện lần này, tôi có thêm nhiều kiến thức chăm sóc xe, góp phần vào việc lưu thông an toàn trên đường. Chương trình này tạo được cảm tình tốt với tôi bởi ý nghĩa cộng đồng rất nhân văn.”

Lễ cắt băng khai trương Ông Hiroyuki Saito phát biểu tại sự kiện khai trương B-select Xuân Tùng
Lễ cắt băng khai trương Ông Hiroyuki Saito phát biểu tại sự kiện khai trương B-select Xuân Tùng.

Nhân dịp này, Xuân Tùng cũng chính thức khai trương, trở thành trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn Bridgestone toàn cầu. Nằm tại số 640 Lạc Long Quân - Hà Nội, B-select Xuân Tùng vốn là một đại lý lâu năm của Bridgestone, nhận được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng. Hoạt động lâu năm trong ngành lốp, B-select Xuân Tùng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như uy tín để trở thành một điểm đến đáng tin cậy của khách hàng. Đặc biệt, với sự kế thừa từ hai thế hệ liên tiếp, B-select Xuân Tùng đảm bảo sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường và chuyên môn, tăng thêm niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Ông Hiroyuki Saito phát biểu tại sự kiện khai trương B-select Xuân Tùng
Khai trương B-select Xuân Tùng

B-select Xuân Tùng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trên 10 năm kinh nghiệm cùng dàn máy móc, trang thiết bị tiêu chuẩn và công nghệ chăm sóc khách hàng hiện đại hứa hẹn đem đến sự hài lòng cho khách hàng Hà Nội khi mùa mưa đến.

>>> Tráng lốp chống đinh tặc, tại sao không?

AutoExpress.vn - Theo DNVN