Loading: Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng

Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng

Bentley Continental GT 2018 được thiết kế lại hoàn toàn, lấy cảm hứng từ Bentayga và concept EXP 10 Speed 6.

Bentley Continental GT phiên bản 2018 vừa chính thức ra mắt, được giới thiệu là nhanh hơn, mạnh hơn và sử dụng nhiều công nghệ cao. Bentley đã cố gắng hết sức để kết hợp công nghệ tiên tiến với những giá trị truyền thống mà khách hàng yêu cầu.  Xe được thiết kế lại trông mạnh mẽ hơn, với các đường gân của người tiền nhiệm và đường nét mềm mại trên mẫu concept EXP 10 Speed 6 từng xuất hiện tại triển lãm Geneva năm 2015.

Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng hình 1.
Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng hình 2.
Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng hình 3.

Điểm đặc biệt lại nằm ở phía sau khi Bentley trang bị cụm đèn hậu hình Elip thay thế kiểu đèn kép nhằm mô phỏng chụp ống xả nằm phía dưới. Cụm đèn pha mới được lấy cảm hứng từ Pha Lê. Thân nhôm được sử dụng công nghệ làm nóng kim loại lên tới 500 độ C để tạo những nếp gấp sắc nét hơn và trọng lượng giảm 80 kg so với thế hệ trước.

Đèn pha xe Bentley Continental GT 2018.
Đèn hậu xe Bentley Continental GT 2018.

Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng hình 4.

Khung gầm mới được dùng chung với Porsche Panamera. Mũi xe thấp hơn, bánh trước được kéo thêm 135 mm về phía trước và động cơ được đẩy về gần cabin để cải thiện phân bổ trọng lượng. Xe được trang bị mâm 21 inch tiêu chuẩn và 22 inch tùy chọn.

Bentley Continental GT 2018 được trang bị vô-lăng bọc da 3 chấu quen thuộc, ghế ngồi bọc da 2 tông màu. Xe vẫn có 4 chỗ ngồi tương tự như phiên bản hiện hành. Một bảng điều khiển kỹ thuật số với cấu hình đầy đủ tiện nghi đại diện cho tương lai của Bentley. Sử dụng tấm gỗ veneer vân đẹp kết hợp cùng những chi tiết kim loại mạ chrome chế tác tinh tế. Bentley cũng sử dụng các nghệ nhân tay nghề cao để may ghế thủ công, với những đường chỉ hình kim cương. 

Nội thất xe Bentley Continental GT 2018.

Vô lăng xe Bentley Continental GT 2018.
Màn hình hiển thị trên xe Bentley Continental GT 2018.
Hộp số xe Bentley Continental GT 2018.

Màn hình trung tâm kích thước 12,3 inch hiển thị thông tin giải trí với chất lượng được ví như Võng mạc của mắt người. Màn hình giải trí này có khả năng xoay và đưa tấm gỗ ốp Veneer nổi lên thay thế. Hệ thống âm thanh Naim 2200W được trang bị sẵn, kèm theo chế độ Active Bass Transducers được gắn trên ghế trước giúp âm thanh trung thực và cân chỉnh tiếng bass tốt hơn.

Khoang nội thất ghế trước xe Bentley Continental GT 2018.
Hàng ghế sau xe Bentley Continental GT 2018.

Cỗ máy W12 mới dung tích 6 lít, kết hợp với một hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cùng hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian, giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 333 km/h. Động cơ mới được đầu tư công nghệ nhằm tiết kiệm nhiên liệu, giúp quãng đường đi được với một bình xăng lên tới 360 km, thay vì mức 240 km như thế hệ cũ.

Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng hình 5.

Bentley Continental GT sẽ bắt đầu được sản xuất từ cuối năm nay và những chiếc đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào mùa xuân năm sau. Hiện tại Bentley vẫn chưa công bố giá của thế hệ mới này.

>>> Thú vị xe sang Bentley Continental GT độ quả dưa hấu ngộ nghĩnh

AutoExpress.vn - Theo DNVN