Loading: Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Mui trần siêu sang Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Bentley đã hé lộ thông tin phiên bản đặc biệt của chiếc Continental GT, đây là sản phẩm mới nhất của bộ phận Mulliner, chiếc xe có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng và sẽ chỉ có 30 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Bentley Continental GT Convertible vẫn có thiết kế phần đầu đặc trưng của nhà bentley

Chiếc Bentley Continental GT Convertible Galene Edition là sự hợp tác giữa bộ phận Mulliner và các chuyên gia chế tác du thuyền của Princess Yachts đến từ Anh Quốc. Chiếc xe ấn tượng với màu sơn Glacier White trắng muốt và nhiều chi tiết màu xanh dương Sequin Blue, trong khi đó la-zăng hợp kim 21 inch được thiết kế ngôn ngữ "Propeller".

Bentley Continental GT Convertible với nội thất thiết kế cực kỳ sang trọng tinh tế

Phần mui xe có màu xanh đậm, bắt chước theo những tầng mái vòm trên du thuyền. Bên trong ca bin xe có nhiều bộ sưu tập các vật liệu trang trí lấy cảm hứng từ biển, ghế ngồi được bọc bằng vải lanh Linen và Portland cùng những đường chi thêu màu Camel tỉ mỉ.

Phần cốp của Bentley Continental GT Convertible được ốp gỗ Pinstripe Walnut quý hiếm

Ngoài ra chất liệu gỗ Pinstripe Walnut quý hiếm cũng được sử dụng nhiều trên xe như bảng điều khiển trung tâm, cửa xe cùng phần cốp giúp tăng sự sang trọng và độc đáo.

Bentley Continental GT Convertible với ngoại thất màu trắng muốt cùng các chi tiết màu ánh xanh bắt mắt

Mẫu Bentley Continental GT Convertible Galene Edition sẽ được trang bị động cơ V8 4L, tăng áp kép, cho công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Xe được sản xuất giới hạn 30 chiếc trên toàn cầu.

Sẽ chỉ có 30 chiếc Bentley Continental GT Convertible được sản xuất trên toàn thế giới

>>> Sửng sốt với bộ áo màu xanh lục của chiếc Bentley Bentayga đầu tiên tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN