Loading: Bàn giao lô 30 xe Ford Transit: Sự hợp tác chiến lược giữa City Ford và Green Leaf Việt Nam

Bàn giao lô 30 xe Ford Transit: Sự hợp tác chiến lược giữa City Ford và Green Leaf Việt Nam

Lô xe 30 chiếc xe Ford Transit phiên bản thương mại cao cấp vừa được City Ford kí kết bàn giao cho Green Leaf VN trong buổi sáng ngày 26/03/2019 vừa qua.

Sáng ngày 26/3, công ty cổ phần City Auto - City Ford - Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam đã bàn giao lô 30 xe Ford Transit cho Công ty TNHH TMDV Green Leaf Việt Nam, đây là lễ bàn giao xe thứ 2 kể từ lần đầu tiên giữa hai doanh nghiệp. Lô xe thương mại Ford Transit đầu tiên được bàn giao cho Công ty TNHH TM-DV Green Leaf Việt Nam vào ngày 21/09/2018.

city-ford-green-leaf-ban-giao-ford-transit-5

Với mục đích nâng cao chất lượng của đội xe thương mại và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Green Leaf VN đã trang bị thêm cho đội xe thương mại của mình 30 xe Ford Transit và chọn City Ford là đơn vị cung cấp số lượng xe lần này.

Cái bắt tay giữa City Ford và Green Leaf VN bắt nguồn từ sự tương đồng trong tinh thần của hai doanh nghiệp. Là đại lý của một thương hiệu xe hơi nổi tiếng toàn cầu của Mỹ với slogan “Go further” - Tiến xa hơn, Ford cam kết lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và độ tin cậy vượt trội.

Cùng sẻ chia hướng đi ấy, Green Leaf VN đặt giá trị của khách hàng làm nền tảng cốt lõi để phát triển giá trị thương hiệu. Mọi dịch vụ của Green Leaf VN đều được phát triển từ mong muốn của khách hàng theo mục đích duy nhất đó là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đây chính là điểm tương đồng trong triết lý kinh doanh mà hai doanh nghiệp đã tìm được tiếng nói chung để đi đến quyết định hợp tác này.

city-ford-green-leaf-ban-giao-ford-transit-3

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đinh Xuân Thập , Giám đốc bán hàng dự án của Ford Việt Nam cho biết: “Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam dòng xe ô tô nói chung và dòng xe thương mại nói riêng, việc hợp tác cùng các khách hàng trọng yếu như Green Leaf VN nằm trong lộ trình phát triển của Ford Việt Nam. Nhằm hỗ trợ tối đa các khách hàng trọng yếu của mình, Ford Việt Nam đã đưa ra chính sách bảo hành cùng lộ trình bảo dưỡng hoàn toàn đặc biệt, chủ yếu dựa trên
đặc thù của từng khách hàng trọng yếu và đáp ứng hầu hết những mong muốn của khách hàng.”

Thương hiệu Ford đã không ngừng cải tiến từ chất lượng sản phẩm đến ngoại hình. Ford Transit là một trong những dòng xe rất được các công ty vận tải, du lịch ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, cũng như chất lượng thiết kế nội ngoại thất xe thực sự khác biệt mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng. Đi kèm theo đó là chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp nhằm mang lại sự yên tâm về mặt đầu tư kinh doanh.

city-ford-green-leaf-ban-giao-ford-transit-2

Ông Trần Trung Chánh - Tổng Giám Đốc City Ford chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi hợp tác với Green Leaf VN, và tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho những hành khách khi sử dụng dịch vụ của Green Leaf VN sự trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất cùng dòng xe Ford Transit được City Ford cung cấp. Việc chọn lựa Ford Transit được cung cấp bởi City Ford là mẫu xe hàng đầu để làm phương tiện chuyên chở cho thấy sự tinh tế và chu đáo của Ban giám đốc Green Leaf VN
để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hợp tác này cũng là cơ hội để chúng tôi mang mẫu xe Ford Transit phiên bản thương mại với khách hàng và khẳng định vị thế là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường ô tô”.

City Ford chuyên kinh doanh tất cả các dòng xe Ford tại Việt Nam, bao gồm các dòng xe ô tô du lịch (Focus), xe thương mại (Ranger, Ranger Raptor, Transit) và xe SUV (Explorer, Everest, Ecosport). Đến với đại lý, quý khách cũng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn về giá, chế độ hỗ trợ thanh toán khi mua xe, xe đủ màu, giao xe nhanh.

Bên cạnh việc cung cấp các phụ tùng và phụ kiện xe Ford chính hãng, City Ford luôn tự hào về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng tại đại lý. Với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo theo chương trình Ford Academic và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo và tu nghiệp trong và ngoài nước cùng với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo tại nơi đây.

city-ford-green-leaf-ban-giao-ford-transit-4

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Tuấn - Tổng Giám Đốc Green Leaf Việt Nam cho biết: "Tôi thật sự bất ngờ về buổi lễ bàn giao lô xe vô cùng trang trọng và thân mật được City Ford tổ chức cho Green Leaf VN. Đây là lần thứ hai Green Leaf VN hợp tác cùng City Ford. Green Leaf VN với mục tiêu trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách hàng đầu Việt Nam, việc lựa chọn mẫu xe Ford Transit của thương hiệu xe Ford mang lại sự đa dạng cho đội xe của chúng tôi cũng như đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng yêu mến dòng xe Ford Mỹ. Tôi tin rằng, với chung một tầm nhìn và sứ mệnh, sự hợp tác hôm nay sẽ là những viên gạch đầu tiên cho mối quan hệ lâu dài giữa hai doanh nghiệp; để cả hai sẽ cùng nhau gặt hái những thành công mới trong tương lai".

city-ford-green-leaf-ban-giao-ford-transit-6

Green Leaf Việt Nam từ lâu là doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin cậy, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, thuê xe chuyên chở, cung cấp các giải pháp vận chuyển hành khách hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, kinh nghiệm và số lượng cũng như mẫu mã xe đa dạng là những giá trị cốt lõi tuyệt vời của Green Leaf Việt Nam.

AutoExpress.vn - Theo THPL