Loading: Ưu đãi đến 50 triệu cho khách Việt mua xe Chevrolet tháng 3/2019

Ưu đãi đến 50 triệu cho khách Việt mua xe Chevrolet tháng 3/2019

VinFast - nhà phân phối độc quyền xe Chevrolet tại Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mại dành cho hai mẫu xe Colorado và Trailblazer. Theo đó, khách hàng mua hai mẫu xe này trong tháng 3/2019 sẽ được ưu đãi từ 20 đến 50 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại dành cho Chevrolet Colorado và Trailblazer được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/3 hoặc đến khi hết ưu đãi. Cụ thể, khách hàng mua mẫu xe bán tải Colorado sẽ được ưu đãi giảm 20 triệu đồng, trong khi dòng xe SUV Trailblazer được giảm tới 50 triệu đồng. Hiện tại, Chevrolet Colorado đang được phân phối trên thị trường với 5 phiên bản cùng 8 màu sắc ngoại thất khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn phiên bản sử dụng hộp số sàn một cầu (624 triệu đồng), số sàn hai cầu (649 triệu đồng), số tự động một cầu (651 triệu đồng), số tự động hai cầu (789 triệu đồng) và phiên bản cao cấp High Country (819 triệu đồng). Tất cả đều được trang bị động cơ 2.5L VGT Turbo Diesel Duramax thế hệ mới và các công nghệ hiện đại hàng đầu trong phân khúc.

Trong khi đó, mẫu SUV thể thao đa dụng Chevrolet Trailblazer hiện có 3 phiên bản cùng 6 lựa chọn về màu sắc. Phiên bản sử dụng hộp số sàn, hệ dẫn động một cầu có giá 885 triệu đồng, phiên bản số tự động một cầu có giá 925 triệu đồng và phiên bản số tự động hai cầu có giá 1,066 tỷ đồng. Xe được trang bị nhiều công nghệ toàn cầu hiện đại, tính năng an toàn chủ động tiên tiến, nội thất bắt mắt và khoang xe rộng rãi, đa năng.

gia-xe-chevrolet-colorado-trailblazer-1

Song song với ưu đãi về giá bán, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast vẫn tiếp tục duy trì chương trình chăm sóc trọn vẹn (Chevrolet Complete Care) cho các khách hàng mua và sở hữu xe Chevrolet. Theo đó, chủ sở hữu xe Chevrolet sẽ được hưởng những chính sách chăm sóc tốt chưa từng có, như hỗ trợ khẩn cấp miễn phí trên đường, cứu hộ miễn phí, bảo dưỡng nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng trong 1 năm hoặc 25.000 km, bảo hành xe mới 3 năm hoặc 100.000 km.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng giúp Chevrolet tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường kể từ khi được thực hiện từ năm 2015. Với phương châm “Chúng tôi vì bạn”, chương trình chăm sóc trọn vẹn thể hiện sự quan tâm cao nhất của Chevrolet dành cho các khách hàng của mình. Những nỗ lực của Chevrolet đã được khách hàng và thị trường ghi nhận, khi năm 2018, Chevrolet được tổ chức uy tín JD Power xếp thứ hai về chỉ số làm hài lòng khách hàng với mức xếp hạng 5 sao về chất lượng dịch vụ.

xe-chevrolet-colorado-1

Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe chủ lực của Chevrolet Việt Nam trong năm 2018, khi lần lượt chiếm thị phần lớn thứ hai và thứ ba trong phân khúc bán tải và SUV. 2018 cũng là năm kinh doanh thành công nhất của Chevrolet kể từ khi góp mặt tại thị trường Việt Nam, với hơn 12.000 xe bán ra, tăng 21% so với năm 2017.

AutoExpress.vn - Theo THPL