Loading: Ảnh chi tiết Chevrolet Trailblazer 2017 bản 2.5L LTZ hai cầu sắp ra mắt tại Việt Nam

Ảnh chi tiết Chevrolet Trailblazer 2017 bản 2.5L LTZ hai cầu sắp ra mắt tại Việt Nam

Ảnh chi tiết Chevrolet Trailblazer 2017 bản 2.5L LTZ hai cầu sắp ra mắt tại Việt Nam

Chevrolet Trailblazer là chiếc xe SUV 7 chỗ gầm cao với kiểu dáng mới sang trọng và hiện đại hơn nhưng nó vẫn thể hiện những đường nét cơ bắp, hầm hố đậm chất kiểu Mỹ cao cấp với thiết bị và công nghệ hàng đầu.

Xe Trailblazer chinh phục mọi địa hình là mẫu xe đáng chờ đại nhất của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam vào đầu năm sau 2017. Phiên bản mới Trailblazer 2017 mặc dù cùng sử dụng khung gầm với thế hệ trước, nhưng nội ngoại thất xe được làm lại gần như toàn bộ với nhiều chi tiết mới, tập trung nhiều hơn cho sự cao cấp của chiếc xe.

Ngoại thất Chevrolet Trailblazer 2017

Trailblazer 2017 được coi là phiên bản facelift nâng cấp mới sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất có phần hiện đại hơn với những thay đổi chính tập trung ở phần đầu xe.

Phần đầu xe Chevrolet Trailblazer 2017 gây ấn tượng bằng những đường nét vuông vức, khỏe khoắn đậm chất Mỹ. Điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản Trailblazer mới là cụm lưới tản nhiệt kép đặc trưng với thiết kế góc cạnh và sử nhiều đường viền mạ chrome sáng bóng tăng thêm sự sang trọng cho chiếc xe. 

Chevrolet Trailblazer 2017 với ngoại thất bắt mắt.

Nắp ca-pô và cản trước xe Chevrolet Trailblazer cũng được tái thiết kế lại với những đường gân dập nổi mạnh mẽ rất phù hợp với diện mạo mới hiện đại của chiếc xe. Nhìn chung thiết kế mới của Trailblazer 2017 khá giống với mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado , chỉ có điều đây là một mẫu SUV 7 chỗ chứ không phải là một chiếc Pick-up.

Đầu xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Đuôi xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Gương xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Cụm đèn pha xe Chevrolet Trailblazer 2017 mới có thiết kế gọn gàng và sắc nét hơn với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại. Đèn pha xe nối liền với mặt ca-lăng lưới tản nhiệt tạo nên sự liền mạch cần thiết cho tổng thể phần đầu xe, trong khi đó, cụm đèn gầm nằm gọn gàng trong cản trước xe với thiết kế 2 tầng thể thao.

Đèn pha xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Đèn sương mù xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Trailblazer 2017 được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch với dạng phay xước, thiết kế 6 chấu kép khỏe khoắn và thể thao. Đi cùng với vành la-zăng hợp kim cao cấp là bộ lốp hàng hiệu Bridgestone có kích thước 265/60R18. Ngoài ra, xe cũng được trang bị giá nóc thể thao và ốp gương chiếu hậu mạ chrome sáng bóng.

Mâm xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Đèn sau xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Phần đuôi xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Đèn báo xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Nội thất Chevrolet Trailblazer 2017

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Xe được trang bị bảng điều khiển lấy cảm hứng từ dòng Colorado cho thị trường Mỹ, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin. Các trang bị tiêu chuẩn như nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, ghế chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống thông tin giải trí MyLink 2, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, camera lùi.

Màn hình hiển thị xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Cần gạt số xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Động cơ Chevrolet Trailblazer 2017

Phiên bản động cơ Duramax 2.5L, với 4 xi-lanh, 16 van và 180 mã lực, động cơ diesel mạnh mẽ 2.5 lít mới Duramax đạt mô-men xoắn 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Chevrolet Trailblazer 2017 mới đã giảm đáng kể tiếng ồn khi chạy ở vận tốc cao nhờ thiết kế cửa xe và kính chắn gió mới dày hơn trước 10% và thiết kế đèn pha khí động học mới, giúp tiếng gió đập vào bên thành cửa được triệt tiêu hoàn toàn. Kết quả là mẫu xe 7 chỗ Chevrolet mới giảm được độ ồn đến 8% so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Trailblazer về Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đối thủ ở phân khúc SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Isuzu mu-X hay Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest.

Tổng thể xe Chevrolet Trailblazer 2017.

>>> Honda Civic Type R 2018 chốt giá bán chính thức

AutoExpress - Theo DNVN