Loading: Honda Civic Type R 2018 chốt giá bán chính thức

Honda Civic Type R 2018 chốt giá bán chính thức

Với thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ, Honda Civic Type R 2018 đã làm thỏa lòng những tín đồ đam mê tốc độ. Và mới đây, Honda đã công bố mức giá bán của mẫu xe thể thao này.

Honda Civic Type R 2018 được ra mắt lần đầu vào tháng 3 tại triển lãm Geneva, Thụy Sỹ. Mẫu xe được Honda chăm chút với nhiều chi tiết cánh gió lắp thêm, bộ bodykit mạnh mẽ tăng khả năng khí động học cho xe.

Động cơ của xe là loại xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L được cải tiến để sản sinh công suất lên đến 316 mã lực (tăng 10 đơn vị so với mẫu cũ) và mô-men xoắn cực đại lên đến 400 Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, Honda còn cung cấp thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Honda Civic Type R 2018 mang nhiều thiết kế mới mang tính thể thao hơn so với các phiên bản cũ

Honda Civic Type R 2018 trang bị cụm đèn hậu dạng LED, hốc hút gió được thêm mới, các chi tiết cánh gió, cản trước và sau được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ. La-zăng của Honda Civic Type R 2018 được sơn đen có kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/30.

Nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô-lăng và bảng tap-lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt.

Honda Civic Type R 2018 có nội thất màu đen viền đỏ đầy cá tính

Honda Civic Type R 2018 hoàn toàn mới sẽ có mức giá tại thị trường toàn cầu là 50.990 USD (tương đương 1.1 tỷ đồng ). Xe sẽ đến tay các khách hàng đặt trước vào tháng 10 trong năm nay.

>>> Chi tiết Honda Civic hoàn toàn mới được chờ đợi vừa ra mắt Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN