Loading: Chất ngất với "quái thú" Harley-Davison V-Rod lên dàn áo Bumblebee sặc sỡ tại Hà Nội

Chất ngất với "quái thú" Harley-Davison V-Rod lên dàn áo Bumblebee sặc sỡ tại Hà Nội

Harley-Davidson V-Rod là một trong những chiếc mô tô đặc biệt nhất thế giới của hãng xe Mỹ trứ danh toàn cầu.

Chất ngất với "quái thú" Harley-Davison V-Rod lên dàn áo sặc sỡ tại Hà Nội

V-Rod ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001, là thành viên đầu tiên trong gia đình VRSC (V-Twin Racing Street Custom) của hãng xe máy Harley-Davidson. Những chiếc xe Harley-Davidson V-Rod sở hữu dáng vẻ cơ bắp và hầm hố là nguồn cảm hứng chắp bút cho các tay độ tạo ra những bản độ siêu độc đáo. Ở Việt Nam cũng đã có không dưới 10 bản độ cho mẫu xe đặc biệt này.

Harley-Davison V-Rod lên dàn áo màu vàng sặc sỡ

Dáng vẻ cơ bắp của V-Rod là nguồn cảm hứng cho các tay độ sáng tạo nên những tác phẩm hầm hố nhưng cũng rất 'dị', không giống ai. Tiếp sau V-Rod, hãng xe cơ bắp Mỹ còn giới thiệu Night Rod Special là đối thủ của Yamaha V-Max hay Ducati Diavel sau này.

Harley-Davison V-Rod  sở hữu động cơ sức mạnh khủng

"Trái tim" của mẫu Cruiser Harley-Davidson V-Rod sử dụng khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 phân khối, cam kép bốn van trên mỗi xi-lanh sản sinh công suất tối đa 123 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Harley-Davison V-Rod có động cơ hợp tác với Porsche

Động cơ là một điểm đặc biệt trên V-Rod, đây là thành quả của việc bắt tay giữa Harley-Davidson với hãng xe thể thao Đức Porsche, với đặc trưng góc nghiêng 60 độ và hệ thống tản nhiệt đặt phía trước, đây là động cơ làm mát bằng dung dịch đầu tiên của hãng xe cơ bắp Mỹ.

Harley-Davison V-Rod thay áo mới được thực hiện tại H2 Decal Hà Nội

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh V-Rod vừa được lên dàn áo vàng sặc sỡ bằng chất liệu cao cấp từ H2 Decal Hà Nội được thực hiện bởi Mediart Studio - Photographer Đức Nguyễn.

V-Rod vừa được lên dàn áo vàng sặc sỡ bằng chất liệu cao cấp từ H2 Decal Hà Nội được thực hiện bởi Mediart Studio - Photographer Đức Nguyễn.

Harley-Davison V-Rod lên dàn áo Bumblebee sặc sỡ

Harley-Davison V-Rod lên dàn áo Bumblebee sặc sỡ tại H2 Decal Hà Nội

 
Harley-Davison V-Rod lên dàn áo Bumblebee sặc sỡ tại Hà Nội

>>> Chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp như mơ về siêu xe Ferrari 488 GTB của ca sỹ Tuấn Hưng

AutoExpress.vn - Theo NDT