Loading: Chevrolet Trailblazer - Đối thủ tầm cỡ của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport

Chevrolet Trailblazer - Đối thủ tầm cỡ của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport

Là anh em với Isuzu mu-X, Chevrolet Trailblazer khác biệt ở những đường nét cứng cáp đậm chất Mỹ hơn.

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Bangkok, Thái Lan, 2017, hãng xe Chevrolet tiếp tục đưa đến mẫu SUV 7 chỗ mang tên Trailblazer thế hệ mới. Thoạt nhìn có thể dễ dàng nhận thấy những nét tương đồng giữa mẫu xe này và Isuzu mu-X nhưng chất xe Mỹ vẫn toát lên trên xe Trailblazer.

Thiết kế ngoại thất

Chevrolet Trailblazer có dáng như bán tải

Thiết kế của xe khác biệt nhiều nhất ở phía trước. Trailblazer mới sở hữu những đường nét góc cạnh toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế, trong khi vẫn duy trì thiết kế khỏe khoắn. Đáng chú ý nhất trong khắc họa thiết kế ngoại thất phải kể đến lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED, nét đặc trưng độc đáo của dòng xe này.

Phong cách thiết kế xe Trailblazer giống như trên mẫu bán tải ‘anh em’ Colorado. Điều này có được là nhờ mẫu SUV 7 chỗ được phát triển trên chính bộ khung của mẫu bán tải.

Nội thất

Nội thất Chevrolet Trailblazer

Bên trong Trailblazer được trang bị bảng điều khiển trung tâm và giao diện điều khiển phía trước có thiết kế mới mang phong cách hiện đại hơn, được hoàn thiện hơn nhờ chất liệu mềm mại và những đường chỉ khâu mang sắc màu tương phản nổi bật. Tuy nhiên, nội thất này vẫn hơi thô và mang đậm chất bán tải.

Hệ thống giải trí trung tâm đến từ màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp MyLink 2, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các trang bị công nghệ nổi bật khác bao gồm khởi động không cần cắm chìa, đèn chiếu sáng tự động hay ghế ngồi chỉnh điện. Phiên bản cao cấp LTZ còn có màn hình 8 inch và hệ thống âm thanh cao cấp 7 loa.

Vận hành

Động cơ Chevrolet Trailblazer Duramax

Động cơ máy dầu turbodiesel Duramax có dung tích 2,5 lít sản sinh công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu hoặc một cầu sau tuỳ phiên bản.

Những tính năng an toàn trên xe bao gồm có các hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), ổn định thân xe điện tử, kiểm soát sức kéo, hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc cho đến bảo vệ xe, chống xoắn. Ngoài ra, bản LTZ còn có thêm cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường cho đến nhắc nhở va chạm phía trước hay kiểm soát áp suất lốp.

Một số hình ảnh xe Chevrolet Trailblazer tại Bangkok (Ảnh: Nguyễn Hoàng)

Chevrolet Trailblazer thân xe

Đuôi xe Chevrolet Trailblazer

Trực diện Chevrolet Trailblazer

Đuôi xe Chevrolet Trailblazer

Đèn trước Chevrolet Trailblazer
Đèn hậu Chevrolet Trailblazer
Vành xe Chevrolet Trailblazer

Vô lăng Chevrolet Trailblazer

Cần số Chevrolet Trailblazer

>>> Trải nghiệm xe Toyota Fortuner thế hệ mới tại Hà Nội [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN