Loading: Toyota giới thiệu Fine-Comfort Ride đậm chất tương lai

Toyota giới thiệu Fine-Comfort Ride đậm chất tương lai

Tại triển lãm Ô tô Tokyo năm nay, hãng Toyota đã giới thiệu mẫu concept Fine-Comfort Ride với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và thể hiện được cái nhìn tương lai của hãng.

Kích thước của Toyota Fine-Comfort Ride khá lớn với chiều dài cơ sở lên đến 3.450mm và chiều dài 4.830 mm, chiều rộng 1.950 mm, chiều cao 1.650mm và đặc biệt không có cột B.

Mẫu Concept Toyota Fine-Comfort Ride

Khoang lái trong xe được trang bị một màn hình mở rộng, phủ gần như hết chiều rộng của mặt táp-lô. Trên vô lăng của Toyota Fine-Comfort Ride cũng có một màn hình cỡ lớn.

Mẫu Concept Toyota Fine-Comfort Ride 2

Toyota Fine-Comfort Ride có kết cấu sáu chỗ. Riêng 4 ghế chính được thiết kế có khả năng xoay xung quanh tạo không gian kết nối thu nhỏ cho hành khách. Hàng ghế sau cùng cố định. Ngoài ra xe còn có những tấm kính rộng, đảm bảo tầm nhìn cho cả người lái lẫn hành khách bên trong.

Mẫu Concept Toyota Fine-Comfort Ride 4

Hệ truyền động của xe bao gồm 4 mô tơ điện cung cấp sức mạnh trực tiếp cho 4 bánh xe, các bánh xe được gắn sát vào 4 góc của xe tạo nên tính ổn định cho thân xe và tăng độ cách âm cho xe.

Mẫu Concept Toyota Fine-Comfort Ride 3

Toyota Fine-Comfort Ride trang bị pin nhiên liệu Hydro có khả năng chạy 1000km khi được nạp đầy và quá trình hoạt động không thải khí CO2. Hiện hãng xe của Nhật chưa tiết lộ nhiều thông tin của mẫu concept này.

Mẫu Concept Toyota Fine-Comfort Ride 6

>>> Toyota chuẩn bị trình làng mẫu concept GR HV Sports hoàn toàn mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN