Loading: Xem trước City thế hệ mới trong hình hài Honda Design C 001 concept

Xem trước City thế hệ mới trong hình hài Honda Design C 001 concept

Honda Design C 001 concept ra mắt tại Triển lãm Thanh Đảo 2017 với thiết kế khoa học viễn tưởng của mẫu xe ăn khách Honda City thế hệ mới.

Tại triển lãm Thanh Đảo 2017 diễn ra tại Trung Quốc, Honda đã trưng bày một mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Design C 001.

Xe Honda Design C 001 concept mang hình ảnh của City thế hệ mới hình 1.

Kiểu dáng của Design C 001 Concept lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng, bởi đội ngũ thiết kế cho hai mẫu Honda Crider và Gienia. Chiếc concept như khuôn mẫu của bản coupe 4 cửa dài, đầu xe thiết kế khép kín, đèn pha LED, logo "H" lớn đặt giữa, cản trước được thiết kế liền khối với hốc gió hình ngũ giác lạ mắt và đường trang trí màu đen nối đèn pha với cản trước. Phía sau xe là cụm đèn hậu hình chữ C cỡ lớn, lấy cảm hứng từ Honda Civic thế hệ mới và nối với nhau giống như ở đầu xe.

Xe Honda Design C 001 concept mang hình ảnh của City thế hệ mới hình 2.
Xe Honda Design C 001 concept mang hình ảnh của City thế hệ mới hình 3.

Hiện Honda chưa công bố thiết kế nội thất và hệ dẫn động của Design C 001. Ngoài ra, Honda cũng không tiết lộ kế hoạch liệu có đưa Design C 001 lên dây chuyền sản xuất thương mại hay không.

Xe Honda Design C 001 concept mang hình ảnh của City thế hệ mới hình 4.

Hiện tại, hãng xe Nhật tại Trung Quốc chưa tiết lộ thông tin về phiên bản sản xuất nhưng úp mở khả năng thiết kế tương lai của Honda City.

>>> "Hàng hot" Honda City 2017 bất ngờ giảm giá - thị trường ô tô xôn xao

AutoExpress.vn - Theo DNVN