Loading: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của mẫu Mazda Vision Coupe Concept

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của mẫu Mazda Vision Coupe Concept

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo truyền thống, nhưng Mazda Vision Coupe Concept lại phát triển theo hướng đơn giản hóa thiết kế nhưng vẫn mang đầy đủ những đường nét hiện đại quyến rũ.

Theo truyền thống của Mazda thì cứ mỗi kỳ triển lãm Tokyo Motor Show thì thương hiệu Nhật Bản lại cho trưng bày các mẫu concept thể hiện ngôn ngữ thiết kế trong những năm tiếp theo của hãng.

Mazda Vision Coupe Concept

Nếu như năm ngoái Mazda đã trưng bày mẫu RX-Vision thì năm nay, mẫu Mazda Vision Coupe Concept với thiết kế 2 cửa đầy sang trọng đã được giới thiệu đến công chúng.

Mặt trước của Mazda Vision Coupe Concept có thiết kế đẹp mắt

Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo quen thuộc, nhưng Mazda Vision Coupe Concept lại một vẻ thanh thoát, liền mạch từ đầu đến chân.

Các hốc lõm 2 bên giúp làm nổi bật lưới tản nhiệt ở giữa
Cụm đèn pha thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt
Mazda Vision Coupe Concept có phần gương thiết kế độc đáo

 Phần lưới tản nhiệt cỡ lớn, 2 phần đèn pha được vuốt từ góc lưới tản nhiệt sang 2 bên, ẩn trong đó là "cặp mắt" LED đầy tinh xảo. Đồng thời 2 bên cũng là các hốc lõm vào để tôn lên phần tản nhiệt ở giữa.

Mazda Vision Coupe Concept với la-zăng đa chấu sang trọng

Nắp ca-pô và chắn bùn phía trước có những đường nét ít phức tạp hơn so với các phiên bản Concept trước đây của Mazda. Phần đuôi cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất thanh thoát và hấp dẫn người xem.

Phần đuôi của Mazda Vision Coupe Concept

Cụm đèn hậu LED 2 bên được kết nối với nhau bằng các đường rãnh nhỏ đâm xuyên qua logo Mazda ở chính giữa. 4 ống xả kép nằm đối xứng 2 bên và được tích hợp vào khe khuếch tán gió phía sau.

Cụm đèn hậu dạng LED đẹp mắt
Logo Mazda phía sau Mazda Vision Coupe Concept
Cặp ống xả kép được tích hợp vào khe khuếch tán gió

Vision Coupe là một phần trong kế hoạch "tầm nhìn 2030" của Mazda, đồng thời mẫu xe này cũng mang trên mình phần nào những công nghệ SkyActiv-X thế hệ tiếp theo.

Nội thất của Mazda Vision Coupe Concept

Theo Mazda thì những mẫu xe của hãng trong tương lai sẽ mang lại sức hút trong ngôn ngữ thiết kế đơn giản mà vẫn mang tính thời đại, và chính những chiếc ô tô sẽ truyền lại những cảm hứng mới cho người sử dụng.

Mazda Vision Coupe Concept sẽ được trưng bày tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017

>>> Mazda CX-5 2017 giá từ 720 triệu: khách hàng Việt xôn xao

Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN