Loading: Toyota đồng hành cùng giải đấu AFC Cup 2019

Toyota đồng hành cùng giải đấu AFC Cup 2019

Giải bóng đá AFC Cup 2019 được Toyota tài trợ trải qua vòng bảng đầy cạnh tranh với những kết quả chưa như kì vọng từ 2 đại diện của Việt Nam là CLB Hà Nội và CLB Becamex Bình Dương.

Ngày 2/4/2019, CLB Hà Nội đã có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng thuộc giải đấu AFC Cup 2019 trước đối thủ Yangon United. Sau 2 lượt trận, CLB Hà Nội đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm, Yangon United đang đứng cuối bảng với 0 điểm.

Bên cạnh việc gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại, giải bóng đá AFC Cup 2019 còn là cơ hội cho các cầu thủ nhí đã từng được tham dự “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota” được chứng kiến những CLB hàng đầu Châu Á tranh tài, học hỏi thêm được tinh thần tập thể, đoàn kết, kỹ thuật cá nhân và quyết tâm dành chiến thắng từ những cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm. Cùng với đó, các em còn được đồng hành với các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội và Becamex Bình Dương ra sân thi đấu.

toyota-bong-da-afc-3

Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota” (Toyota Football Junior) được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức bắt đầu từ năm 2015 với mục tiêu nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá và đào tạo các tài năng bóng đá trẻ cho Việt Nam,. Đây là hoạt động dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo dành cho lứa tuổi thiếu niên. Năm 2018 vừa qua, chương trình đã thu hút hơn 3.000 em học sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào đội tuyển đại diện cho TMV và Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu giao hữu tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota quốc tế. Năm nay, dự kiến “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2019” sẽ tiếp tục được TMV tổ chức vào tháng 6 năm nay.

Kể từ khi thành lập, với mục tiêu trở thành “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, TMV đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa và bền vững, tập trung vào nhiều lĩnh vực khách nhau như An toàn giao thông, Giáo dục Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa Xã hội. Trong đó, Văn hóa - Thể thao - Xã hội là một trong những lĩnh vực được TMV chú trọng với mong muốn làm giàu thêm đời sống tinh thần của người dân, qua đó đóng góp vào sự phát triển toàn diện của Việt Nam.

AutoExpress.vn - Theo THPL