Loading: “Thử lửa” siêu xe Bugatti Chiron tại thung lũng Tử thần

“Thử lửa” siêu xe Bugatti Chiron tại thung lũng Tử thần

Đã gần 10 tháng kể từ khi ra mắt, chiếc siêu xe Bugatti Chiron đã được thử sức tại những cung đường khắc nghiệt nhất.

Chiron là mẫu siêu xe mới nhất và cũng đỉnh cao nhất của hãng xe Bugatti cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù đã gần một năm trôi qua kể từ lẫn đầu ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva nhưng số lượng xe Chiron bắt gặp được trên phố chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mặc dù khách hàng có thể không tận dụng hết sức mạnh của siêu xe Chiron nhưng Bugatti luôn muốn thử nghiệm thực tế những khả năng của mẫu xe này để đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt nhất. Tất nhiên, trước khi trình làng trước công chúng thì mẫu xe này đã vượt qua những bài thử nghiệm gắt gao nhất rồi.

Theo chia sẻ từ hãng xe đến từ Pháp này, việc phát triển cũng như quy trình thử nghiệm những chiếc Bugatti Chiron là chưa từng có trong làng siêu xe. Ví dụ như, khi bạn muốn ghìm cương cỗ máy tăng áp tứ W16 dung tích 8 lít trong một không gian chật hẹp, chiếc xe Chiron phải kiểm soát được độ tỏa nhiệt của nó.

Bugatti Chiron thử sức mạnh.

Đó chính là lý do tại sao mà trên mỗi chiếc Chiron có tới 11 bộ tản nhiệt, và không phải tất cả đều dành cho động cơ. Điều đó là để đảm bảo mọi bộ phận đều trong trạng thái nhiệt độ tốt nhất.

Hơn thế nữa, việc đem những chiếc Bugatti Chiron đến một nơi cực nóng trên Trái đất, trải nghiệm hành trình khoảng 30.000 km trong 4,5 tuần quả thực là một điều đáng nhớ. Nơi thử nghiệm là thung lũng Tử thần, nằm ở phía đông California, Mỹ. Nhiệt độ ở đây là 51,5 độ C.

Video thử sức Bugatti Chiron tại thung lũng Tử thần

>>> Mua siêu xe Bugatti - Tiền chưa phải là tất cả

Theo DNVN