Loading: Tháng 3 trở thành thời điểm tốt để sở hữu những mẫu xe côn tay Suzuki

Tháng 3 trở thành thời điểm tốt để sở hữu những mẫu xe côn tay Suzuki

Một số dòng xe máy Suzuki đang áp dụng chương trình ưu đãi phí trước bạ lên đến 4 triệu đồng; cộng với việc thay đổi chính sách giá của hãng gần đây và mức VAT điều chỉnh còn 8% tạo thành cơ hội mua xe rất hời cho người dùng trong tháng 3 năm nay.

Ưu đãi lớn tạo thêm sức hấp dẫn về chi phí sở hữu

Trong tháng 3/2022, Suzuki tung chương trình hỗ trợ phí trước bạ, mức ưu đãi cao nhất là 4 triệu đồng, áp dụng với những mẫu côn tay và tay ga phổ biến như GSX-S150, GSX-R150, INTRUDER, IMPULSE. Cụ thể như sau:

Khuyến mãi áp dụng tại tất cả các đại lý xe máy Suzuki uỷ quyền trên toàn quốc, kéo dài đến hết 31/03/2022. Đặc biệt, người mua xe có thể chọn quy đổi thành tiền mặt.

Cách đây không lâu, Suzuki đã áp dụng điều chỉnh giá bán của hai mẫu xe được giới trẻ ưa chuộng là GSX-S150 và GSX-R150 xuống khoảng 9% so với trước, khởi điểm chỉ còn từ 63,9 triệu cho GSX-S150 và 71,9 triệu cho GSX-R150. Như vậy, tháng 3 trở thành thời điểm cực kỳ tốt để sở hữu những mẫu xe côn tay chất lượng từ nhà Suzuki, khi áp dụng thêm ưu đãi về phí trước bạ kể trên. Tương tự, người mua Impulse 125 cũng được hưởng lợi từ chính sách giảm VAT xuống còn 8%.

Ngoài ra, một điểm lợi khi mua Suzuki chính là sự bình ổn về giá ở các đại lý, đảm bảo lợi ích của người dùng.

1

Những chiếc xe máy chiều lòng người Việt nhiều thế hệ

Nhu cầu sở hữu xe máy ở Việt Nam nằm ở mức cao. Trong năm 2021, ước tính cứ 1 phút có gần 5 xe máy được tiêu thụ. Suzuki là một trong những hãng xe máy đầu tiên có mặt trên thị trường Việt, đem đến những chiếc xe năng động, gắn bó với mọi nhu cầu sử dụng. Điểm mạnh của Suzuki nằm ở việc ngoài giữ vững các giá trị cốt lõi bền bỉ, thực dụng còn tạo nên được yếu tố cảm xúc cho người sở hữu, tách chiếc xe của mình khỏi yếu tố đại trà ở một thị trường có mức sở hữu xe máy cao như Việt Nam.

Tại mỗi mốc thời gian khác nhau, Suzuki đều có những mẫu xe vang danh, khác biệt mà không thương hiệu nào có thể thay thế. Từ thế hệ ông bà anh với Suzuki Viva - cuộc cách mạng của xe gắn máy Việt Nam đến các thế hệ Suzuki FX & Su xì-po - niềm mơ ước của mọi thanh niên những năm 2000.

gsx-r150-1

Xe máy Suzuki hiện tại đa dạng sự lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu thị trường, người dùng từ phân khối lớn, côn tay, tay ga,... Trong mảng côn tay, GSX-R150 & GSX-S150 đóng góp đáng kể vào thành công của hãng. Hai mẫu xe hướng đến giới trẻ sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều đường nét thể thao, đặc biệt được tinh chỉnh phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Vì vậy người lái dễ dàng điều khiển và cảm nhận sự linh hoạt trên đường. GSX-R150 đang là mẫu xe thể thao đường phố có khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc.

GSX-S150 mang đến sự phóng khoáng thực thụ của naked-bike, ổn định trên đường phố và linh hoạt ở những khúc cua. Các trang bị như nút khởi động 1 lần, đèn pha LED, đồng hồ LCD,... đều có mặt trên hai mẫu xe côn tay 150 phân khối này.

intruder-3

Ngoài ra, Intruder với sự lịch lãm và mạnh mẽ mang hơi hướng cổ điển được lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn M1800R huyền thoại phù hợp với những khách hàng nam trưởng thành, chững chạc nhưng vẫn mang trong mình niềm đam mê cầm lái.

Bên cạnh đó, chiếc tay ga Impulse dễ chịu với số đông trong thiết kế hiện đại, nhiều hộc để đồ năng động và vành xe đường kính lớn 16inch, đảm bảo sự ổn định, an toàn và linh hoạt khi điều khiển.

Tính độc đáo và khác biệt vẫn được giữ vững trên các mẫu xe Suzuki Nhật Bản được sinh ra từ đường đua. Khối động cơ bốc, mạnh mẽ là thứ mà xuyên suốt quá trình phát triển, nhiều đối thủ luôn phải “ganh" với Suzuki.

impulse-2

Xét về độ bền, Suzuki gần như không có đối thủ. Năm 2021, Suzuki giành giải vô địch thế giới cuộc đua về sức bền EWC (Endurance World Championship) thuộc FIM. Tổng cộng, Suzuki đã đạt 20 danh hiệu vô địch thế giới về sức bền EWC. Để giành được giải thưởng này, động cơ của Suzuki phải vượt qua hàng loạt thương hiệu khác về chất lượng, độ bền bỉ, sức bền, và tốc độ của động cơ. Trong khi đó, đối với người Việt chiếc xe máy lại là phương tiện gắn bó lâu dài. Điều này góp phần lý giải vì sao xe máy Suzuki luôn được lòng các thế hệ người dùng Việt Nam.