Loading: Siêu phẩm Ferrari Sergio cực hiếm được rao bán gần 140 tỷ đồng

Siêu phẩm Ferrari Sergio cực hiếm được rao bán gần 140 tỷ đồng

Một chiếc Ferrari Sergio mới chỉ chạy 118km nhưng lại được chào bán với giá 6,1 triệu USD. Được biết siêu xe này là 1 trong 6 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Ferrari Sergio về cơ bản là một chiếc 458 Italia, được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Ferrari Pininfarina Sergio. Chiếc xe được đưa khỏi dây chuyền sản xuất từ năm 2015, thiết kế cuối cùng khá giống với bản concept ban đầu. Sergio được bán rải rác cho các khách hàng trên toàn cầu.

Siêu xe Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu đô

Mẫu đầu tiên được gửi tới cho khách hàng ở Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất, ba chiếc được bán cho các nhà sưu tập tại Mỹ và một cho Nhật Bản, một chiếc bán cho nhà sưu tập người Thụy Sĩ.

Siêu xe Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu đô 2

Chiếc xe bán cho khách hàng Thụy Sĩ chính là mẫu xe đang được rao bán. Vỏ của siêu xe đặc biệt này được sơn màu vàng nhạt, nội thất màu đen đi kèm những đường chỉ thêu thủ công màu vàng. Các chất liệu carbon và da Alcantara được sử dụng nhiều cũng góp phần đẩy giá của chiếc xe này lên. Vì dựa trên mẫu 458 Spider nên các thiết kế và trang bị nội thất không khác gì so với bản gốc.

Chi tiết ngoại thất của siêu xe Ferrari Sergio
Chi tiết ngoại thất của siêu xe Ferrari Sergio 2
Chi tiết ngoại thất của siêu xe Ferrari Sergio 4

La-zăng của siêu xe Ferrari Sergio

Siêu xe Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu đô 3

Sergio được chắp bút dựa trên chiếc Ferrari 458 Spider nhưng nó lại sử dụng động cơ mạnh mẽ hơn từ mẫu 458 Speciale A. Động cơ V8 dung tích 4.5 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh 597 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây.

Siêu xe Ferrari Sergio được sản xuất 6 chiếc trên toàn cầu
Siêu xe Ferrari Sergio được ốp carbon trong nội thất

Ferrari Sergio được bán cho chủ sở hữu đầu tiên với giá khoảng 3 triệu USD vào năm 2015. Nhưng chỉ sau 2 năm thì chiếc xe này đã có giá đắt gấp đôi, lên tới 6,1 triệu USD (gần 140 tỷ đồng).

Siêu xe Ferrari Sergio được phát triển dựa trên siêu xe 458 Spider

>>> Siêu xe mui trần Ferrari Portofino chính thức trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN